Đổi mới và phát triển bền vững - xu hướng được nhấn mạnh trong ngành sữaTham luận của Vinamilk, đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050, đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.
Cơ hội nào cho ngành Sữa Việt Nam?Theo đánh giá của Euromonitor International, năm 2014 doanh thu ngành sữa Việt Nam đạt 75 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 20% và năm 2015 ước đạt 92 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 23%. Trong những năm tới, ngành sữa vẫn có tiềm năng lớn khi nhu cầu tiêu thụ được dự báo tăng trưởng 9%/năm, đạt mức 27-28 lít sữa/người/năm vào năm 2020.
"Cuộc chiến" ngành sữa: So găng Vinamilk, Mộc Châu Milk, IDP và HanoimilkBức tranh kinh doanh năm 2021 của các doanh nghiệp sữa niêm yết cho thấy "sân chơi" ngành sữa không còn thuộc về doanh nghiệp có thị phần lớn mà thuộc các nhà sản xuất còn dư địa tăng trưởng.
Grow Plus+ được chứng nhận đứng đầu ngành sữa đặc trịGrowPLUS+ của NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em 2 năm liền được Nielsen chứng nhận là sản phẩm bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn.
VitaDairy là "ông lớn" thứ 2 trong ngành sữa bột tại Việt NamTheo báo cáo xếp hạng các doanh nghiệp uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report công bố vào ngày 22/10 tại Hà Nội, VitaDairy Việt Nam là một trong hai công ty uy tín nhất trong ngành sữa bột nội địa, chỉ đứng sau Vinamilk.
Cơ hội rộng mở cho ngành sữa Việt tại NgaTham gia hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao 2015 tại Matxcơva - sự kiện kích cầu giao thương Việt Nga - ngành sữa Việt ôm tham vọng ghi dấu ấn trên bản đồ sữa thế giới nếu xuất khẩu thành công công nghệ làm sữa sang Nga.
VitaDairy định nghĩa lại cuộc chơi đón vận hội tăng trưởng của ngành sữa ViệtTrước triển vọng tăng trưởng năm 2022 của ngành sữa, VitaDairy, top 3 công ty sữa bột nội địa tại Việt Nam đã mang đến một góc nhìn khác, định nghĩa lại "cuộc chơi" trong phân khúc sữa tăng cân cho trẻ em.
Green Daddy - Ước mơ xanh của ngành sữa ViệtSữa non Green Daddy với công thức kết hợp tinh chất rau cần tây mới lạ và bổ dưỡng sẽ là nguồn sữa chất lượng đầy yên tâm cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt.
Vietnam Dairy 2019 - Sân chơi uy tín của các doanh nghiệp ngành sữaTừ ngày 30/5 - 2/6/2019 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, Số 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra “Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 2 – VIETNAM DAIRY 2019”. Triển lãm do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) và Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam – VIETFAIR phối hợp tổ chức.
Eneright là nhà tài trợ của sân chơi uy tín ngành Sữa Việt NamTham gia Triển lãm Quốc tế ngành sữa & sản phẩm sữa lần thứ 2 (Vietnam Dairy 2019) với tư cách Nhà tài trợ đồng hành, Công ty Cổ phần Eneright Việt Nam tiếp tục khẳng định và nâng cao vị thế của một thương hiệu sữa uy tín, được người tiêu dùng tin yêu trong suốt 10 năm qua.
Ngành sữa VN - Muốn hái quả ngọt, cần trồng cây tốtTăng trưởng khoảng 20%/năm, ngành sữa Việt Nam đang có tốc độ cao nhất trong số các ngành hàng tiêu dùng. Dù phát triển nóng, nhưng ngành công nghiệp sữa VN lại đang trong tình trạng “hái ngọn, không vun gốc” bởi phụ thuộc tới 70% nguyên liệu nhập khẩu.
Babego ứng dụng công nghệ Nano thảo dược trong ngành sữaBộ đôi công nghệ Nano và thảo dược chùm ngây trong sữa Babego giúp phân tách các chất dinh dưỡng thành phân tử nhỏ nhất, cung cấp nguồn vi khoáng sinh học và vitamin tăng khả năng hấp thu lên 300 lần ở trẻ.