Phim mới của ca sĩ Tim và dàn diễn viên Việt Nam sắp lên sóng trên MyTVVới tựa đề "Nghệ thuật săn tình" - bộ phim mới nhất của ca sĩ - diễn viên Tim và dàn sao trẻ Việt hứa hẹn nhận được sự quan tâm của khán giả trong nước. Phim lên sóng từ 27/12, trên nền tảng ứng dụng giải trí MyTV.
NSND Quang Thọ, Mỹ Linh hát trong chương trình Tết "Cảm hứng bất tận"NSND Quang Thọ, Mỹ Linh, danh ca Ngọc Ánh... cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ xuất hiện trong chương trình nghệ thuật đặc biệt "Cảm hứng bất tận" của VTV.
Trình diễn ánh sáng bằng drone, bắn pháo hoa đêm giao thừa năm Ất Tỵ 2025Bình Định sẽ bắn pháo hoa, trình diễn ánh sáng bằng thiết bị không người lái (drone) trong đêm giao thừa năm Ất Tỵ 2025.
Canifa kết hợp Tòhe ra mắt dự án cộng đồng ''Yêu thương có tất''Cùng hướng đến việc tạo ra giá trị cho cộng đồng, cả 2 thương hiệu đã chung tay kết hợp trong ''Yêu thương có tất" - một dự án đầy yêu thương, để cùng cả cộng đồng hiện thực hóa khát vọng tuổi thơ của những em nhỏ đặc biệt.
Đàn lợn rừng tràn vào đô thị, ga tàu điện, chính quyền phát động cuộc chiếnTrước tình trạng đàn lợn rừng xuất hiện ngày một nhiều tại các đô thị ở Hàn Quốc khiến chính quyền tại các địa phương phải triển khai hàng loạt biện pháp và cuộc chiến tiêu diệt.
Techcombank là nhà đồng đầu tư concert Anh trai vượt ngàn chông gai 3, 4Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) và nhà sản xuất Yeah 1 tiếp tục hợp tác để mang đến concert Anh trai vượt ngàn chông gai đêm thứ 3 và thứ 4.
Tiger Beer đồng hành cùng Sóng 25, viết tiếp hành trình "Khai xuân bản lĩnh"Tiger Beer trở thành nhà tài trợ kim cương của sự kiện âm nhạc Sóng 25.Tại sự kiện lớn này, khán giả cùng cảm nhận một thông điệp xuyên suốt: những bước tiến bản lĩnh có chiến hữu kề vai sát cánh sẽ là động lực để khai mở năm 2025 rực rỡ.
Màn hợp tác giữa Heineken và Bodega tạo nên thiết bị The Boring PhoneThe Boring Phone là chiếc điện thoại được tạo nên nhờ sự hợp tác giữa Heineken và Bodega, hai thương hiệu cùng chung tinh thần mang những giá trị khác biệt giúp người dùng chú tâm vào cuộc sống thật.
Giới trẻ Hà Nội thức xuyên đêm lấy chỗ, chi gần 80 triệu đồng "săn" LabubuThức xuyên đêm hai ngày, xếp hàng 2-3 tiếng, nhiều bạn trẻ Hà thành sẵn sàng đánh đổi để trở thành những người đầu tiên vào trong trung tâm thương mại "săn" món đồ chơi mang tên Labubu.
Bí quyết trẻ hóa da an toàn, không cần nghỉ dưỡng với SofwaveNgày nay, làm đẹp không chỉ nâng tầm ngoại hình mà còn giúp mọi người tự tin hơn trong cuộc sống. Trong ngành thẩm mỹ, công nghệ không xâm lấn dẫn đầu xu hướng nhờ tính an toàn, hiệu quả vượt trội và không cần nghỉ dưỡng.
Góc nhìn trẻ trung của Gen Z về nghệ thuật chèo, tuồng Việt NamQua dự án "Nét Việt Nam", thế hệ Gen Z (những người sinh từ năm 1997 đến năm 2012) sẽ hiểu hơn về văn hóa truyền thống qua hành trình khám phá làng nghề, ẩm thực và nghệ thuật truyền thống.
Hà Nội: Giới trẻ nghỉ làm, vật vờ 9 tiếng xếp hàng chờ mua "búp bê khóc"Trong khi mẫu búp bê Labubu rơi vào tình trạng ế ẩm, đồ chơi Crybaby (búp bê khóc) lại được giới trẻ Hà thành săn đón, nhanh chóng hết hàng trong vòng một tiếng mở bán.