V Live - Sự lựa chọn dành cho sức khỏe của người tiêu dùng hiện đạiV Live là thương hiệu mang đến cho người dùng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đặc biệt, với sự kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và công nghệ hiện đại.
Người tiêu dùng hiện đại chọn mua nhà như thế nào?Cách đây khoảng mười năm, các dự án nhà ở giá rẻ thu hút được sự quan tâm rất lớn từ đại đa số người dân. Tuy nhiên, một vài năm gần đây, xu hướng mua nhà dần có sự thay đổi. Người mua hướng tới những dự án nhà ở tiện ích, văn minh, chất lượng cao để ổn định cuộc sống, và lựa chọn các gói vay ưu đãi từ ngân hàng để được hỗ trợ thêm về tài chính.
Sức hút của doanh nghiệp xanh với người tiêu dùng hiện đạiNền kinh tế xanh, doanh nghiệp xanh và tiêu dùng xanh đang là những thuật ngữ được quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây.
5 điều về livestream có thể bạn chưa biếtLivestream bán hàng là hình thức quen thuộc với người tiêu dùng hiện đại. Tuy nhiên, nhiều nhà bán hàng vẫn chưa thực sự hiểu rõ công cụ này.
Gen Z thúc đẩy xu hướng thời trang thuần chayNgười tiêu dùng hiện đại muốn mặc những bộ đồ "có đạo đức" theo đúng nghĩa đen, còn các thương hiệu thời trang đang hạn chế sử dụng lông thú thật.
Điều hòa hai chiều LG: Giải pháp sưởi ấm ưu việt cho đợt rét đậm Bắc BộDễ dàng chuyển đổi tính năng làm mát sang sưởi ấm - thích hợp dùng cho khu vực có thời tiết thay đổi 4 mùa quanh năm, điều hòa 2 chiều LG DUALCOOL được người tiêu dùng hiện đại ưu tiên lựa chọn thời gian gần đây.
Ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất sữa bắpCông nghệ tiệt trùng UHT giúp sữa bắp non đóng hộp có hạn sử dụng 6 tháng mà không cần dùng chất bảo quản, xóa đi nỗi lo âu cho người tiêu dùng hiện đại.
LG tặng TV cho khách hàng dịp TếtTranh thủ khuyến mãi Tết để sắm đồ điện tử làm quà hay thay đồ cũ đổi đồ mới dường như là xu hướng của người tiêu dùng hiện đại. Đặc biệt là khi người tiêu dùng đang được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để việc sắm sửa thiết thực và kinh tế hơn.
Những ngộ nhận bất ngờ về thẻ thanh toán mà hầu hết chúng ta không hề biếtThẻ tín dụng là gì? Thẻ ghi nợ là gì? Thẻ ATM là sao? Vậy còn thẻ Mastercard hay thẻ Visa là thẻ gì nữa? Rồi gần đây lại nghe nói đến thẻ không tiếp xúc... Hiện nay có rất nhiều khái niệm/định nghĩa khác nhau, tuy nhiên còn có những ngộ nhận, hiểu lầm mà ngay cả những người tiêu dùng hiện đại không biết.
Những ngộ nhận bất ngờ về thẻ thanh toán mà hầu hết chúng ta không hề biếtThẻ tín dụng là gì? Thẻ ghi nợ là gì? Thẻ ATM là sao? Vậy còn thẻ Mastercard hay thẻ Visa là thẻ gì nữa? Rồi gần đây lại nghe nói đến thẻ không tiếp xúc... Hiện nay có rất nhiều khái niệm/định nghĩa khác nhau, tuy nhiên còn có những ngộ nhận, hiểu lầm mà ngay cả những người tiêu dùng hiện đại không biết.
Thời điểm vàng để sở hữu thẻ tín dụngThẻ tín dụng đang dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng hiện đại tại Việt Nam, tuy nhiên việc không hiểu rõ về tiện ích và những lợi ích của thẻ cũng như thời điểm mở thẻ khiến đa số người tiêu dùng có thu nhập trung bình vô tình bỏ lỡ “cơ hội vàng” để sở hữu cho mình chiếc thẻ thông minh, hữu ích trong cuộc sống.
Trung tâm thương mại hiện đại - Hướng tới người tiêu dùng năng độngCuộc sống bận rộn, nhất là trong dịp Tết Nguyên Đán khiến người tiêu dùng hiện đại mong muốn tìm một nơi mua sắm, giải trí tiện ích, chất lượng, sang trọng nhưng không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm thứ mình muốn. Sự thuận tiện tối đa và không phải bỏ nhiều thời gian "chết" khi lạc lối trong một trung tâm thương mại (TTTM) quá lớn đang là mong muốn của các cư dân đô thị bận rộn…