Masan High-Tech Materials đặt mục tiêu phát triển bền vững, thích ứng tương laiMasan High-Tech Materials tiếp tục thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững, tập trung triển khai các sáng kiến tối ưu hóa chi phí và cải thiện hiệu quả tài chính, đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 đạt 15.000 - 15.800 tỷ đồng.
Masan Consumer tiếp tục chia cổ tức "khủng", HSBC tăng định giá cổ phiếu MasanNgân hàng HSBC, nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Phúc Long có kế hoạch mở rộng toàn cầu, ở Mỹ đã có 2 cửa hàngPhúc Long là khoản đầu tư có lợi của Masan, đem về doanh thu hơn 1.535 tỷ đồng năm 2023. Chuỗi này đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu từ 17% đến 41% trong năm nay.
Thịt bò, bánh phở và nước mắm: 3 nguyên liệu đặc trưng tạo nên phở ViệtSáng ngày 16/3, trong khuôn khổ Festival Phở 2024, tọa đàm "Con đường phở Việt" diễn ra với sự tham dự của lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định, các nhà nghiên cứu, chuyên gia, và những người yêu mến phở.
Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
Đẩy mạnh chiến lược "Go Global": CHIN-SU phủ sóng thương hiệu trên trường quốc tếCHIN-SU vừa thực hiện hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023 là xuất khẩu sản phẩm nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông mới ra thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu, Nhật Bản.
Người đàn ông quyết tranh tài với chị em trong cuộc thi... rót nước mắmRót nước mắm là việc tưởng như đơn giản nhưng trong cuộc thi độc đáo này, cần nhiều kỹ năng và sự khéo léo, nhất là đối với các anh em mày râu.
Tưng bừng các hoạt động trong chương trình Happy Tết 2024Tối ngày 24/1, chương trình "Happy Tết - Lan tỏa bản sắc văn hóa Tết truyền thống" được khai mạc với sự đồng hành của nhãn hàng CHIN-SU và các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
Doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ sôi động chuẩn bị phục vụ khách hàng mùa cuối nămĐể phục vụ hàng chục triệu lượt khách hàng mỗi tháng và có thể tăng cao trong mùa mua sắm cuối năm, hệ sinh thái tiêu dùng - bán lẻ Masan (Masan Consumer, WinCommerce, Masan MEATlife…) đều lên kế hoạch sản xuất, phân phối hàng hóa từ rất sớm.
Festival Phở 2024 khai mạc thu hút hàng nghìn người tham dựChiều ngày 15/3, Lễ khai mạc Festival Phở 2024 với chủ đề "Con đường phở Việt" diễn ra tại TP Nam Định.
Masan Consumer Holdings đạt chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc"Masan Consumer Holdings (MCH) vừa đạt chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc" được cấp bởi Great Place to Work® (GPTW), tổ chức uy tín toàn cầu về đánh giá và công nhận văn hóa nơi làm việc của doanh nghiệp.
Có hơn 1 tỷ USD tiền mặt, Masan mạnh tay triển khai loạt sáng kiến tăng trưởngSau tiếp nhận khoản vốn đầu tư từ Bain Capital, Masan có thể sở hữu lượng tiền mặt hơn 26.000 tỷ đồng. Với thanh khoản dồi dào, tài chính vững mạnh, tập đoàn này sẽ có nhiều dư địa để tiến hành các chiến lược tăng trưởng.