Dell nâng cao uy tín thương hiệu bằng dịch vụ khách hàngDell là một thương hiệu máy tính nổi tiếng toàn cầu và nhắc đến Dell là nhắc đến một thương hiệu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Bảo Việt được thêm 2 giải quốc tế: Báo cáo tích hợp và Báo cáo phát triển bền vững của ARCTrung tuần tháng 9, đại diện Tập đoàn Bảo Việt đã tham gia chia sẻ với tư cách diễn giả tại Hội nghị thượng đỉnh Châu Á về Báo cáo tích hợp và Báo cáo phát triển bền vững (ASRS) tại Singapore nhằm góp phần nâng cao uy tín thương hiệu các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.
01:56Phát triển du lịch là nhiệm vụ chung, không riêng ngành du lịchVới 8 nhóm nhiệm vụ và giải pháp, quan trọng nhất vẫn là đổi mới nhận thức, tư duy về phát triển du lịch. Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn có tính liên ngành, liên vùng, xã hội hóa cao và nội dung văn hóa sâu sắc. Cần phải đổi mới mạnh mẽ tư duy, phát triển du lịch theo quy luật kinh tế thị trường. Tích cực nâng cao ý thức của người dân, doanh nghiệp và cộng đồng trong việc nâng cao uy tín, thương hiệu và sức hút của du lịch Việt Nam.
MSB tái bổ nhiệm Tổng giám đốc Nguyễn Hoàng LinhNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (mã MSB) vừa công bố quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ tổng giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025-2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/3.
Giá vàng nhẫn tăng vọt, lập kỷ lục gần 94 triệu đồngCác "nhà vàng" đồng loạt nâng giá vàng nhẫn tròn trơn, đưa mặt hàng này lên vùng giá gần 94 triệu đồng/lượng, cao nhất từ trước đến nay.
Cuốn sách dự báo về mô hình thành phố thông minh trong tương laiNhóm chuyên gia đã viết cuốn sách gợi ý về xu hướng kiến tạo tương lai thịnh vượng và rủi ro trong hành trình hội nhập toàn cầu.
Masterise Homes hợp tác S&S CIRE phân phối bất động sản hạng sang tại Việt NamMasterise Homes công bố hợp tác chiến lược với S&S Christie's International Real Estate (S&S CIRE), liên doanh thuộc mạng lưới tiếp thị bất động sản cao cấp toàn cầu Christie's, phân phối bất động sản hạng sang do Masterise phát triển tại Việt Nam.
Pharmacity ký hợp tác chiến lược cùng Swisse và Công ty Đại ThuậnSáng ngày 25/2, Pharmacity, chuỗi nhà thuốc bán lẻ hàng đầu Việt Nam, đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Swisse và Công ty Đại Thuận, nhằm phân phối độc quyền các sản phẩm của Swisse tại hệ thống nhà thuốc này với giá hợp lý.
Kingsport thưởng nóng đội tuyển bóng đá quốc gia 500 triệu đồng tiền mặtVừa qua, tại buổi lễ trao thưởng cho đội tuyển từ các nhà tài trợ đồng hành mừng chiến thắng AFF Cup 2024, Kingsport cho biết đã thưởng nóng đội tuyển bóng đá quốc gia 500 triệu đồng tiền mặt.
CSGT Hà Nội soi "mắt thần" xử phạt tài xế vượt đèn đỏKhi bị cảnh sát dừng xe thông báo lỗi vi phạm vượt đèn đỏ, tài xế L. rất bất ngờ, nhưng sau khi xem lại hình ảnh camera ghi lại, anh đã đồng ý ký biên bản.
HDBank được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024Tối ngày 4/11, tại lễ công bố sản phẩm và dịch vụ đạt "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" năm 2024 với chủ đề "Tiến vào kỷ nguyên xanh", ngân hàng hàng đầu như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank… đã được vinh danh là thương hiệu quốc gia.
Dược Nam Hà vào Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2024Dược Nam Hà nhận Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2024, đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình 65 năm phát triển, cũng như những nỗ lực bền bỉ của Dược Nam Hà trong khát vọng vươn mình, phát triển và đổi mới.