Nâng cao giá trị hàng Việt, nhiều chương trình hiệu quảTheo đánh giá của Bộ Công Thương, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhiều địa phương, nhiều doanh nghiệp đã làm tốt công tác này một cách cụ thể và thiết thực.
Nâng cao giá trị hàng Việt: Từ chất lượng tin dùng đến thị trường quốc tếThị trường hàng Việt ngày càng “chật chội” bởi sự hấp dẫn từ sức mua của hơn 97 triệu dân, đạt giá trị đến hơn 4 triệu tỷ đồng[1] mỗi năm. Thêm vào đó là sức ép cạnh tranh khốc liệt từ hàng hóa ngoại nhập được “mở đường” bởi các hiệp định thương mại như CPTPP. Tuy nhiên, vẫn có nhiều sản phẩm Việt Nam đã tìm ra lời giải cho bài toán nâng cao giá trị hàng Việt trước những áp lực cạnh tranh rất lớn trên thị trường.
“Hai thương hiệu đi trước thời đại của báo điện tử Dân trí”Là người từng trực tiếp lãnh đạo cơ quan chủ quản của báo điện tử Dân trí, GS.TS Nguyễn Thị Doan kỳ vọng về một hành trình gắn liền với sứ mệnh nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài.
Manulife Việt Nam hợp tác nâng cao kiến thức y tế cho tư vấn viên bảo hiểmManulife Việt Nam hợp tác với Viện đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng, Trường Đại học Y Hà Nội và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, tiên phong nâng cao kiến thức y tế cho tư vấn viên bảo hiểm.
HLV Mano Polking: “Muốn dự World Cup, cầu thủ Việt Nam nên ra nước ngoài”HLV của CLB Công an Hà Nội (CAHN) Mano Polking chia sẻ, nếu muốn dự World Cup, cầu thủ Việt Nam nên mạnh dạn ra nước ngoài thi đấu để nâng cao trình độ.
Bệnh viện Chợ Rẫy làm gì khi bệnh nhân ung thư gia tăng?Các bác sĩ cho biết, tình hình bệnh ung thư tại Việt Nam và trên thế giới đang có xu hướng gia tăng. Số lượng bệnh nhân điều trị tại Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng ngày càng nhiều.
ABBank, ADB, PWC khởi động chương trình “Nâng cao năng lực về ngân hàng xanh”Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) vừa khởi động chương trình “Nâng cao năng lực về ngân hàng xanh”. Chương trình do Quỹ Giảm nghèo Nhật Bản tài trợ thông qua Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB).
Bảo hiểm PVI nhận 4 giải thưởng quốc tếTổng công ty Bảo hiểm PVI được ghi nhận nhờ hiệu quả hoạt động kinh doanh, phản ánh rõ nét tinh thần đổi mới sáng tạo, nỗ lực không ngừng trong thời gian qua.
VPBank và LOTTE C&F đánh dấu cột mốc hợp tác mới, gia tăng trải nghiệm khách hàngNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty TNHH LOTTE C&F Việt Nam (LOTTE C&F) đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác bền vững thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm tài chính tiêu dùng LOTTE FLEX.
PIEZO ICSI: Công nghệ tạo phôi tiên tiến, nâng cao tỷ lệ thành công trong IVFLà bước tiến mới trong điều trị vô sinh hiếm muộn, kỹ thuật PIEZO ICSI giúp cải thiện khả năng tạo phôi tốt, đặc biệt với những trường hợp trứng dễ bị tổn thương, từ đó gia tăng tỷ lệ thụ tinh nhân tạo (IVF) thành công.
Văn hóa trà Việt được tôn vinh trong chuỗi sự kiện hợp tác giữa IMEXCO và UNESCOĐược tổ chức tại Đà Lạt bởi IMEXCO trong khuôn khổ hợp tác với UNESCO, chuỗi sự kiện hướng tới tôn vinh văn hóa trà Việt, lan tỏa thông điệp bảo tồn di sản và thúc đẩy tiêu dùng bền vững tại Việt Nam.
Pharmacity hợp tác STADA - Pymepharco nâng tầm chăm sóc sức khỏe gia đình ViệtHệ thống nhà thuốc Pharmacity và Công ty Cổ phần Pymepharco - thành viên của Tập đoàn STADA (Đức) ký biên bản ghi nhớ (MOU) về “Chương trình hợp tác toàn diện nhằm đồng hành chăm sóc sức khỏe gia đình Việt”.