Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Thái Lan “đổ bộ” vào Việt NamTiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu về lĩnh vực bán lẻ trong khu vực thông qua việc tăng cường sự hiện diện tại thị trường Việt Nam, vào tháng 3 tới, Central Group - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Thái Lan sẽ khai trương “Robins” – mô hình Trung tâm mua sắm tại Hà Nội.
Khai trương siêu thị FujiMart thứ 10 tại quận Thanh Xuân, Hà NộiChuỗi siêu thị FujiMart - mô hình liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) khai trương chi nhánh thứ 10 tại tòa nhà Sapphire Palace, số 4 phố Chính Kinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Thêm tiện ích thu hút cư dân chuyển cư về Vinhomes Grand ParkVinhomes Grand Park (thành phố Thủ Đức, TPHCM) đang thu hút khách hàng ở thực, loạt thương hiệu trong và ngoài nước. Sức hấp dẫn của đại đô thị này càng tăng lên khi chuỗi tiện ích liên tục xuất hiện.
Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm được AEON mở rộng đầu tưNhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, phát triển sản phẩm từ nhãn hàng riêng.
Bất động sản Uông Bí thu hút đầu tư nhờ hạ tầng - kinh tế phát triểnVới sự phát triển của kinh tế và đầu tư hạ tầng, thị trường bất động sản tại Uông Bí đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ nhà đầu tư. Sự thăng hạng về kinh tế đã tạo ra môi trường phát triển và mở rộng các dự án bất động sản trong khu vực này.
Lý do nhiều nhà bán lẻ chọn kinh doanh tại phố đi bộ - công viên Vũ YênKhi thời điểm khai trương phố đi bộ bờ sông dài nhất Việt Nam (ngày 1/6) cận kề, gần 1.000 căn shop tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) càng thu hút các thương hiệu trong nước và quốc tế.
Loạt tiện ích mới định hình vị thế trung tâm vui chơi - giải trí cho Vinhomes Ocean Park 2Khi tổ hợp nhà hát - trung tâm hội nghị - tiệc cưới kết hợp trung tâm thương mại hoàn thiện, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi vui chơi - giải trí hấp dẫn hàng đầu miền Bắc, thu hút du khách trong và ngoài nước.
Kỳ vọng Đà Nẵng thành thiên đường giải trí, là nơi du khách tiêu tiềnĐà Nẵng phải trở thành thiên đường ăn uống, vui chơi giải trí và thiên đường mua sắm cho người dân các tỉnh ven biển miền Trung và khách du lịch quốc tế - theo Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội.
AEON Việt Nam tăng tốc ra mắt địa điểm kinh doanh mớiLà thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, số lượng địa điểm kinh doanh mới của tập đoàn AEON tại Việt Nam tăng với tốc độ nhanh chóng, nhằm gia tăng "điểm chạm" đồng thời đa dạng trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của khách hàng.
CellphoneS thu máy cũ, trợ giá đến 6 triệu đồng khi lên đời thiết bị mớiTừ ngày 24/5 đến ngày 30/5, CellphoneS tung chương trình "Thu bất chấp - Deal tấp nập" để thu máy cũ bất kể nguồn gốc, tình trạng máy và trợ giá lên đến 6 triệu khi khách lên đời máy mới.
Ban Bí thư: Ưu tiên bố trí quỹ đất và vốn để phát triển nhà ở xã hộiĐể đạt mục tiêu đến năm 2030, cả nước hoàn thành ít nhất 1 triệu căn nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp, Ban Bí thư nhấn mạnh cần ưu tiên bố trí quỹ đất và nguồn vốn cho chủ trương này.
Tiềm năng của nhà phố thương mại cửa khẩuKhu đô thị thương mại tại thành phố cửa khẩu đang là một trong những điểm đến của nhà đầu tư bất động sản nhờ tiềm năng lợi nhuận, an toàn dòng tiền.