Cơ hội trúng 9kg vàng khi bật nắp Pepsi, 7UP và MirindaNhân dịp chào đón Tết Quý Mão 2023, Suntory PepsiCo Việt Nam tung chương trình khuyến mại Tết "Bật nắp trúng 1 kg vàng" với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 37 tỷ đồng, áp dụng cho các sản phẩm thuộc 3 thương hiệu Pepsi, 7UP và Mirinda.
05:32Mirinda – Lì xì tiếng cườiMirinda với định vị thương hiệu mang đậm chất vui vẻ, hướng đến đối tượng tuổi teen – nửa trẻ con, nửa người lớn rất đặc thù, tiếp cận thông điệp sum vầy ngày Tết bằng con đường đặc biệt của riêng mình, vừa hài nước, vừa mang tính khám phá và thức tỉnh: Tết Mirinda, Tết cười thả ga.
Trấn Thành bật mí sở thích "bá đạo" thuở xì-tin khiến fan "té ngửa"Bí mật “động trời” về sở thích “quấn mền làm siêu nhân” cùng chiến tích đập tan chiếc máy lạnh quý giá của cả nhà lần đầu tiên đã được anh chàng Trấn Thành tiết lộ hẳn sẽ khiến các fan mất hồn.
Khám phá tính vui nhộn của thế giới MirindaNăm 2009, Mirinda Fun World đã đến với các bạn trẻ cả nước thông qua nhiều kênh như truyền hình, đêm hội, website, trò chơi vận động…
Những quảng cáo ý nghĩa Tết 2016Sau cuộc đổ bộ dồn dập của những mẫu quảng cáo lấy nước mắt người xem Tết 2015, mùa xuân 2016 đón chào làn gió mới của những cảm xúc tích cực. Tết con khỉ này, không phải những giọt nước mắt nặng nề, mà chính tiếng cười rộn rã mới là chất xúc tác của khoảnh khắc sum vầy.
Lộ diện chủ nhân giải thưởng chương trình "Bật nắp trúng 1 kg vàng"Ban tổ chức chương trình "Bật nắp trúng 1 kg vàng" áp dụng cho cho bộ ba sản phẩm Pepsi, Mirinda và 7UP đã quay thưởng và tìm ra chủ nhân cho một giải đặc biệt lon Pepsi vàng và 26 giải nhất là xe máy Yamaha Janus.
Bí kíp săn một kg vàng trị giá 1,5 tỷ đồngNgày 12/1, Suntory PepsiCo Việt Nam đã tổ chức lễ trao thưởng đợt 5 của chương trình khuyến mại Tết Quý Mão 2023 "Bật nắp trúng 1kg vàng" cho chủ nhân may mắn trúng thưởng lon vàng PNJ 9999 trọng lượng tương đương 1kg vàng.
Hành trình Đại Chiến Bong Bóng NướcLà một đề tài hot trong vòng 2 tháng nay, và đón nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ giới trẻ thể hiện qua các con số “khủng” không ngừng gia tăng hàng ngày.