Menard Việt Nam và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức hiến máu tình nguyệnThương hiệu Menard Việt Nam đã phối hợp với khoa Truyền máu - Bệnh viện Quân y 175 tổ chức hiến máu tình nguyện với chủ đề "Dòng máu nuôi hy vọng, hàn gắn cho tương lai".
Menard Việt Nam: "Chia lửa" cho hành trình chống dịch tại các bệnh viện TPHCMTrước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thấu hiểu nỗi vất vả của các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard trân trọng gửi tặng món quà chăm sóc sức khỏe tới các y bác sĩ.
Món quà tết Phúc Thần: Điểm chạm của văn hóa và tình tri kỷLấy ý tưởng từ truyền thuyết các vị Phúc Thần Nhật Bản, Menard Việt Nam đã kết hợp cùng nghệ nhân ẩm thực Luk Lak sáng tạo nên hộp mứt Phúc Thần - món quà Tết độc đáo dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu.
"Những đôi mắt xanh non" - Những đôi mắt kết nối duyên lànhKhi đôi mắt xanh non của những cá thể rừng dần mất đi, đó cũng là lúc con người cần kết nối với nhau, cùng nhau hành động góp phần bảo tồn những cá thể đó.
Cá nhân hóa thiết kế thẻ của VIB nhận kỷ lục Việt Nam và giải Innovation Breakthrough 2024Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa nhận kỷ lục Việt Nam từ VietKings và Mastercard vinh danh giải thưởng Đột phá sáng tạo 2024 khi là ngân hàng đầu tiên cho khách hàng tự thiết kế hình ảnh in trên thẻ tín dụng với công nghệ GenAI từ Fiza x Zalo AI.
Ba giá trị tạo nên hành trình 25 năm của Menard Collagen GoldVới Menard - thương hiệu spa và mỹ phẩm lâu đời đến từ Nhật Bản, ba giá trị "trái tim, trí tuệ và sắc đẹp" song hành và dung hòa với nhau để đạt đến lý tưởng của "chân - thiện - mỹ".
Từ khái niệm Health Food Nhật Bản đến sản phẩm vàng vì sức khỏe người ViệtVới thế mạnh truyền thống ẩm thực lành mạnh kết hợp ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, Nhật Bản trở thành quốc gia đầu tiên đặt ra khái niệm "Health Food" và được tin dùng rộng rãi trên toàn thế giới.
Một thương hiệu “đối thoại” với cái đẹp bằng sự tận tâmMenard là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản vốn được tin mến bởi luôn chọn đi tới bằng sự duy mỹ, nhân văn. Khá có duyên với các sự kiện thời trang lớn, Menard một lần nữa chạm vào sự đẹp đẽ ấy bằng chuyến viễn du của thời trang cùng Fashion Voyage.
Mỹ phẩm Nhật Bản mang “Người tình trang sức” đến Vietnam International Fashion Week 2018Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW ) đã chính thức khởi động với sự góp mặt của những nhà thiết kế (NTK) tài năng, xứng đáng là sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm. Bên cạnh tên tuổi của các NTK, thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Menard tại Việt Nam sẽ là nhà đồng hành tài trợ trang điểm độc quyền cho các người mẫu.
Menard: Hành trình kiến tạo những "điểm chạm" thương hiệu độc đáoThông qua những chương trình nghệ thuật do Menard sáng lập và đồng hành, Menard đã và đang kiến tạo những "điểm chạm" độc đáo nhằm kết nối với công chúng, đồng thời dung dưỡng vẻ đẹp nội tại của mỗi người.
Những đóa hoa sắc đẹp hội tụ tại lễ khai trương Menard Facial Salon Royal citySự kiện chính thức khai trương Facial Salon thứ 22 của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Menard tại TTTM ROYAL CITY vừa diễn ra đã thu hút sự quan tâm của đông đảo đại diện phái đẹp ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh những hoạt động tư vấn chăm sóc da và những phần quà hấp dẫn, những người tham dự chương trình trở nên hào hứng hơn khi chương trình có sự hiện diện của những “đoá hoa sắc đẹp” nổi tiếng.
Khám phá Nhật Bản qua 3 thành phố Tokyo, Kyoto và NagoyaTokyo hiện đại pha lẫn cổ kính, Cố đô Kyoto trầm mặc và yên bình, Nagoya thành phố biển xinh đẹp. Ba thành phố đại diện cho những điều đẹp đẽ nhất của đất nước hoa anh đào.