Ra mắt ứng dụng tài chính thông minh MEED tại Việt NamNgày 22/11, tại Hà Nội, ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) phối hợp cùng công ty Meed (Hòa Kỳ) ra mắt ứng dụng tài chính thông minh Meed tại Việt Nam. Với Meed, lần đầu tiên tại Việt Nam, một ứng dụng ngân hàng giúp người dùng không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn có thể góp phần gia tăng thu nhập.
Làm thế nào để con cái muốn lắng nghe bố mẹ?Sự khác biệt về thế hệ là một trong những rào cản lớn khiến bố mẹ và con cái khó chia sẻ, thấu hiểu lẫn nhau. Làm sao để tìm được tiếng nói chung, để con cái lắng nghe mình là điều bậc phụ huynh nào cũng mong muốn.
Đây là lý do giới trẻ kiếm nhiều tiền mà vẫn thấy thiếuQuản lý tài chính là một thử thách cho bất cứ ai không dư dả về tiền bạc. Điều này luôn đúng, tuy nhiên nó còn trở nên nỗi lo thực sự đối với thế hệ Millennials, thế hệ của những người sinh ra trong khoảng từ năm 1980 đến đầu những năm 2000.
Tòa nhà chọc trời đạt kỷ lục thế giới mới dự kiến có chiều cao 2kmArab Saudi đang cân nhắc để xây dựng công trình cao kỷ lục thế giới - tòa nhà chọc trời dự kiến có chiều cao 2km với chi phí đầu tư lên đến 5 tỷ USD.
Maritime Bank ra mắt thêm phương thức thanh toán đột phá mới trên ứng dụng di độngBắt kịp xu hướng mới nhất của thế giới cũng như cung cấp thêm cho khách hàng những giải pháp thanh toán thông minh như quét mã M-QR, từ ngày 04/5/2018, Maritime Bank chính thức triển khai thêm một giải pháp thanh toán mới trên ứng dụng di động – Samsung Pay dành cho các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard.
Nên dùng ghế quay lưng về phía trước cho trẻ dưới 4 tuổiTheo một kết quả nghiên cứu mới tại Anh, các bậc cha mẹ nên dùng loại ghế quay lưng về phía trước khi cho trẻ từ 4 tuổi trở xuống đi ô tô nhằm tăng độ an toàn cho trẻ trong trường hợp xảy ra va chạm.
Thước đo của sản phẩm, dịch vụ tài chính nhà băngCó những con đường nếu không phải là đại lộ sẽ ít khi được nhắc tên. Có những tòa nhà nếu không cao tầng cũng không được mấy ai ngước nhìn. Nhưng, với hoạt động kinh doanh thì vẫn luôn có những tổ chức nỗ lực đến gần hơn với trái tim khách hàng một cách thầm lặng, lấy trải nghiệm hài lòng tối đa của khách hàng làm sự vinh danh.