Masterise Homes viết tiếp câu chuyện di sản thời đại mớiTại sự kiện ra mắt bộ sưu tập căn hộ Marriott Residences Special Edition - phiên bản đặc biệt, Masterise Homes tôn vinh giá trị lịch sử của Ba Son và viết tiếp di sản thời đại mới - Grand Marina Saigon trong kỷ nguyên vươn mình của quốc gia.
Khẩu vị đầu tư của giới siêu giàu: Bất động sản hàng hiệu ở siêu đô thịSau hơn 1 thế kỷ, bất động sản hàng hiệu đã trở thành biểu tượng phong cách sống đỉnh cao, nơi di sản các thương hiệu lớn nhất thế giới tỏa sáng giữa trung tâm các đô thị toàn cầu, trở thành 1 phần trong bộ sưu tập bất động sản của giới thượng lưu.
Masterise Homes ra mắt căn hộ hàng hiệu Marriott phiên bản đặc biệt tại Grand Marina, SaigonPhiên bản đặc biệt tại tòa Lake tiếp nối chuẩn sống hàng hiệu Marriott giữa trung tâm TPHCM, nâng tầm trải nghiệm sống siêu sang, định hình vị thế tiên phong của Grand Marina, Saigon trong phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.
Bộ sưu tập “Branded Living - Không gian sống hàng hiệu” từ Masterise HomesVới nội lực đã được chứng minh cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác quốc tế trong nhiều năm qua, Masterise Homes đang không ngừng mở rộng định nghĩa “branded living” thông qua việc phát triển các dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng, chất lượng quốc tế.
Tránh nhầm lẫn giữa căn hộ hàng hiệu và các dòng căn hộ khác cùng lãnh đạo MarriottCần phân biệt rõ ràng bất động sản hàng hiệu (branded residences) và các phân khúc khác để tránh đánh đồng hoặc nhận định sai lệch do những trường hợp tự phong hàng hiệu.
Tích sản theo cách khôn ngoan của giới siêu giàuGiới siêu giàu không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn quản lý tiền một cách khôn ngoan. Ngoài những món hàng hiệu xa xỉ tự thưởng cho bản thân, thuộc dạng "tiêu sản", họ còn biết "tích sản" thông qua mô hình bất động sản hàng hiệu.