"Ma trận" biển báo giao thông: Phản hồi từ thành phố Đà NẵngTiếp thu phản ánh của báo Dân trí, trong thời gian tới, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng sẽ rà soát lại các vị trí đã đưa vào phần mềm đăng ký quảng cáo nhằm đảm bảo mỹ quan chung.
04:38"Ma trận" biển báo giao thôngNhững bất cập về biển báo đang gây ra không ít phiền toái cho người tham gia giao thông, có nhiều biển hạn chế tốc độ bất hợp lý, buộc giảm tốc đột ngột khiến tài xế không xử lý kịp.
Ma trận biển báo giao thông "đánh đố" tài xế ở TPHCMTrong bối cảnh gia tăng phương tiện, nhiều biển báo giao thông tại TPHCM bị che khuất, sai vị trí, hư hỏng... gây bối rối cho người dân và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.
"Ma trận" biển báo giao thông (kỳ 7): Điều chỉnh kiểu chỉ đâu đánh đó?Liên quan đến phản ánh về "ma trận" biển báo giao thông mà báo Dân trí thực hiện thời gian qua, một số cơ quan chức năng ở các địa phương đã vào cuộc xử lý nhưng theo kiểu "chỉ đâu đánh đó".
"Ma trận" biển báo giao thông: Cục Đường bộ chỉ đạo nóngCục Đường bộ Việt Nam mới có văn bản yêu cầu các đơn vị quản lý đường bộ rà soát, tháo dỡ các biển báo hiệu không cần thiết hoặc có nội dung không phù hợp, thay bằng các biển báo đúng quy định.
Cục Đường bộ Việt Nam lên tiếng về "Ma trận" biển báo giao thôngĐại diện Cục Đường bộ Việt Nam cho rằng đối với những biển báo giao thông bất hợp lý mà báo Dân trí phản ánh, Cục sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý dứt điểm các bất cập này.
Ma trận biển báo giao thông: Căng mắt vì biển báo giao thông "núp"Bạn đọc Dân trí chia sẻ, trước thực trạng biển báo giao thông nhiều thông tin, "trốn" sau cây cối và biển quảng cáo… khiến lái xe khó quan sát dẫn đến một số trường hợp vô tình vi phạm.
"Ma trận" biển báo giao thông: Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải nói gì?Các địa phương phải có trách nhiệm về các vấn đề liên quan trên các quốc lộ và tỉnh lộ, trong đó phải quản lý và xử lý các biển báo giao thông trên những tuyến đường này, theo Bộ trưởng Bộ GTVT.
"Ma trận" kẹt xe ở ngã tư Hàng Xanh giờ tan tầm"Hầu như ngày nào tôi đi làm về cũng bị kẹt xe tại khu vực ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh, TPHCM), 6km đường cứ ngỡ gần nhưng phải mất gần 1 giờ tôi mới về đến nhà", anh Nguyễn Hoàng Long chia sẻ.
"Ma trận cọc" trên đầm phá lớn nhất Đông Nam ÁNò sáo là một nghề khai thác thủy sản truyền thống, có từ lâu đời của ngư dân vùng đầm phá Tam Giang - Cầu Hai (Thừa Thiên Huế), sử dụng nguyên lý bẫy để đưa tôm cá vào và không thoát ra được.