08:02Diễn viên "nhẵn mặt" phim VTV: Hồng Diễm một màu, Thanh Sơn nỗ lực làm mới?Hồng Diễm lo lắng, sợ cảm giác bị khán giả nói "một màu", Thanh Sơn chia sẻ bản thân luôn nỗ lực làm mới, tạo ra sư khác biệt trong những vai diễn cùng chất.
Khánh Vân "Mắt biếc" phản hồi khi bị chê diễn một màuTừng gây ấn tượng với vai Trà Long trong phim "Mắt biếc" nhưng đến dự án phim mới, Khánh Vân bị nhận xét diễn xuất "một màu".
Đàn bà một màuTrong buổi tiệc liên hoan cuối năm, Mai được xướng tên là nhân viên xuất sắc nhất công ty, phần thưởng là bốn voucher mua hàng ở một siêu thị nọ, tổng trị giá 2 triệu đồng.
Diễn viên "nhẵn mặt" phim VTV: Hồng Diễm một màu, Thanh Sơn nỗ lực làm mới?Hồng Diễm lo lắng, sợ cảm giác bị khán giả nói "một màu", Thanh Sơn chia sẻ bản thân luôn nỗ lực làm mới, tạo ra sự khác biệt trong những vai diễn cùng chất.
Mất bao lâu để các hãng tung ra một màu sơn ôtô mới?Các hãng sản xuất xe hơi thường mất bao nhiêu thời gian để phát triển hoàn thiện một màu sơn mới? Với Lexus, câu trả lời là 15 năm.
Hành trình ấn tượng của một màu xanh nguyên bảnTheo một nghiên cứu mới đây của tờ Bussiness Insider, trong vòng 2 thập kỷ qua ngành công nghiệp sản xuất bia đã có những thay đổi đáng kể về quan niệm. Rằng, bây giờ người tiêu dùng càng ngày càng quan tâm đến ý nghĩa câu chuyện của thương hiệu bia họ yêu thích. Heineken đã nghiên cứu điều này từ rất sớm và luôn tiên phong với những nỗ lực không ngừng nghỉ để thay đổi, sáng tạo trong kiểu dáng, bao bì với màu xanh nguyên bản mang đến cho người hâm mộ những câu chuyện đầy thú vị về chất lượng thương hiệu.
Khám phá tinh hoa quốc tế - Một màu xanh nguyên bảnLà một thương hiệu danh giá hàng đầu, Heineken đã chinh phục người tiêu dùng trên khắp thế giới bằng chất lượng tuyệt hảo và hương vị bia đậm đà được khẳng định trong suốt hơn 140 năm qua. Nhưng với Heineken sự nỗ lực là không ngừng nghỉ, thành công của thương hiệu danh tiếng này còn được tạo dựng từ những trải nghiệm độc đáo bậc nhất cho khách hàng.
Cánh đồng 100 tỷ đồng rực một màu đỏ hiếm có Việt NamNgười nông dân xã Đức Chính (Cẩm Giàng, Hải Dương) đang hối hả thu hoạch, cả cánh đồng 360ha đang đỏ rực màu cà rốt. Vụ này cà rốt được mùa, được giá, nông dân thu trên 100 tỷ đồng.
Bí mật trong thiết kế đặc biệt giúp quán cà phê "một màu" hút kháchSử dụng chất liệu là kính, thép, gạch với tông màu trắng chủ đạo, quán cà phê trên đảo Sùng Minh (Trung Quốc) hấp dẫn du khách bởi không gian thiết độc lạ, nhiều background "sống ảo" lung linh.
Bị chê một màu, mỹ nam xứ Hàn cố chứng minh bản thânTrong số báo vừa phát hành tháng 5/2015, mỹ nam xứ Hàn Lee Jun Ki đã giới thiệu hình ảnh mới của bản thân cũng như những chia sẻ về dự định sắp tới của anh.
Thí sinh Giọng hát Việt và “cái chết” của sự một màu(Dân trí)- Khi Đinh Hương hát Forever and One, khán giả thấy cô lạ, “quái”. Khi Đinh Hương hát Paris Ooh la la, khán giả thấy cách hát nhả chữ, cách gằn giọng quen hơn. Đến khi Đinh Hương hát Tình 2000, khán giả đã nghiệm ra, “À, cô này cứ lên sân khấu là lại như vậy!”.
Văn Mai Hương “phản pháo” luồng ý kiến “chê” Hồ Văn Cường một màuVăn Mai Hương nói rằng, một số khán giả viết email gửi cho cô hỏi tại sao tuần nào Hồ Văn Cường cũng hát dân ca, trong khi các thí sinh khác tỏa sáng với những thể loại âm nhạc khác nhau. Cô không đồng tình vì ngoài dân ca Hồ Văn Cương còn hát ca cổ, cải lương,…