Chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG: Tốc độ phát triển cửa hàng tăng gần 150% so với cùng kì năm ngoáiTrong vòng 1 năm qua, tổng số cửa hàng của LUG - chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm về hành lý gồm vali - balo - túi xách - phụ kiện đã tăng gần 150% so với cùng kì năm ngoái, từ 24 lên 58 cửa hàng. Đồng thời, LUG đã bao phủ khắp các tỉnh thành phố và những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Trong đó LUG đặc biệt chú trọng đến việc phát triển các cửa hàng trong các trung tâm thương mại và các đại siêu thị lớn nhằm mục tiêu nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
LUG và hành trình phục vụ một triệu khách hàngSuốt 3 năm qua, LUG tối ưu hóa dịch vụ, bảo đảm chất lượng sản phẩm, đa dạng mặt hàng, mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho mọi chuyến đi của khách hàng.
Khai trương cửa hàng thứ 55, LUG dẫn đầu về số lượng cửa hàng trên thị trường hành lýNgày 26/07/2019, chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG đã có 55 cửa hàng trên toàn quốc, chính thức trở thành chuỗi có số lượng cửa hàng nhiều nhất trên thị trường hành lý tại Việt Nam
Chuỗi bán lẻ hành lý LUG: Cứ 8 ngày hoàn thành 1 cửa hàng để khai trươngTính đến ngày 25/04/2019, chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG đã có 40 cửa hàng trải rộng từ hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị cho đến các mặt phố sầm uất đáng giá. Trung bình cứ 08 ngày, chuỗi bán lẻ này đã hoàn thành 01 cửa hàng để chuẩn bị khai trương đồng loạt.
Chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG: Đạt mốc 50 cửa hàng trên toàn quốcChỉ trong vòng 1 tháng, chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG khai trương cùng lúc 10 cửa hàng, nâng tổng số cửa hàng trên toàn quốc lên con số 50 - trở thành chuỗi bán lẻ hành lý có số lượng cửa hàng nhiều nhất Việt Nam.
Chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG: Chính thức “chào sân” với định vị mớiLUG chính thức công bố tái định vị thương hiệu với tầm nhìn trở thành chuỗi bán bán lẻ sản phẩm về hành lý lớn nhất thị trường Việt Nam, tồn tại để mang lại cho người Việt những chuyến hành trình thuận lợi nhất với đầy ắp những kỉ niệm giá trị và trải nghiệm trọn vẹn mang về từ mọi điểm đến.
Dòng người mua vali vẫn tấp nập dù đang mùa du lịch thấp điểmThường vào mùa cuối thu cho đến tháng 3, tháng 4 năm sau, du lịch Việt Nam sẽ rơi vào mùa thấp điểm. Mặc dù là vậy, nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng “hăng hái” đi mua sắm hành lý vali, balo, túi xách vào thời gian này.
Tai nạn giao thông rình rập từ trò thách đố 'Lug Nut Challenge' trên TikTok"Lug Nut Challenge" trên TikTok là một trò thách đố kiểu "hết khôn dồn đến dại", dễ dẫn tới những tai nạn giao thông thảm khốc và khiến người thực hiện có thể phải ngồi tù.
Phòng không Moscow lộ "điểm mù" khi nhiều lần để UAV tự sát lọt qua?Chuyên gia nêu lý do khiến Moscow - một trong những thành phố được bảo vệ chặt chẽ hàng đầu thế giới - trở thành mục tiêu tấn công của UAV tự sát trong thời gian qua.
Lốp ô tô lớn nhất thế giớiĐầu tuần này, nhà sản xuất lốp Titan Tire ở Mỹ đã xuất xưởng những chiếc lốp ngoại cỡ đầu tiên của mình: 63 inch, tương đương 1,6m, cao 4,27m, và nặng gần 5,67 tấn.
Khi Richard Mille bàn về đồng hồ mỏngĐộ mỏng là một trong những khía cạnh mà ngành đồng hồ theo đuổi đã lâu. Những chiếc đồng hồ mỏng thường được đeo nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày vì sự tiện lợi, độ nhẹ, sự thoải mái và thiết kế thời thượng. Richard Mille cũng khai thác khía cạnh này nhưng ở một thử thách khó nhằn hơn, đó là duy trì bộ vỏ 3 lớp đặc trưng của thương hiệu và tiến tới chinh phục những độ mỏng ngày càng ấn tượng.
Hublot Techframe Ferrari - Khi giấc mơ trở thành hiện thựcMối quan hệ đặc biệt giữa Hublot và Ferrari là sự thăng hoa của hai thương hiệu cùng hướng đến những giá trị chung, cùng sát cánh sáng tạo những bộ sưu tập mới.