Chuỗi bán lẻ hành lý LUG: Cứ 8 ngày hoàn thành 1 cửa hàng để khai trương
(Dân trí) - Tính đến ngày 25/04/2019, chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG đã có 40 cửa hàng trải rộng từ hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị cho đến các mặt phố sầm uất đáng giá. Trung bình cứ 08 ngày, chuỗi bán lẻ này đã hoàn thành 01 cửa hàng để chuẩn bị khai trương đồng loạt.
LUG chạm mốc 40 cửa hàng trên toàn quốc
Bắt đầu từ ngày 25/04/2019, các sản phẩm về hành lý của 25 thương hiệu quốc tế nổi tiếng do LUG độc quyền phân phối chính thức có mặt tại các trung tâm thương mại AEON Tân Phú (TP. HCM), Becamex Bình Dương, Vincom Cần Thơ và siêu thị Big C Dĩ An, Big C Cần Thơ, nâng tổng số cửa hàng của LUG lên con số 40 cửa hàng trên toàn quốc. Điều này phù hợp với mục tiêu LUG đang hướng đến là chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý lớn nhất Việt Nam.
Chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG phân phối độc quyền 25 thương hiệu quốc tế nổi tiếng về vali, balo, túi xách, phụ kiện như Elle (thương hiệu của Pháp), Echolac (thương hiệu của Nhật Bản), DKNY (thương hiệu của New York - Mỹ), Antler (thương hiệu của Anh),...Theo đơn vị này, cứ 08 ngày sẽ hoàn tất 01 cửa hàng để khai trương đồng loạt.
Việc mở rộng thị trường, chuỗi cửa hàng bán lẻ về hành lý tiếp tục khẳng định tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hành lý.
Mặt bằng - lợi thế cạnh tranh của chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG
Thị trường bán lẻ tại Việt Nam đang rất sôi động và “bùng nổ”. Trong nhiều yếu tố để để đảm bảo sức cạnh tranh của các chuỗi bán lẻ thì việc lựa chọn mặt bằng bán lẻ là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi xây dựng, mở rộng chuỗi bán lẻ bên cạnh các yếu tố khác như chiến lược đầu tư - kinh doanh, nguồn lực tài chính, nhân lực, kỹ năng và công nghệ bán lẻ hiện đại.
Nắm bắt được điều này, LUG là chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý tiên phong trong việc lựa chọn mặt bằng phủ rộng tại các trung tâm thương mại, hệ thống 02 siêu thị lớn Big C và Lotte, cùng nhiều cửa hàng nhà phố tọa lạc trên các con đường đắt giá tại TP.HCM và các tỉnh/ thành phố trên toàn quốc.
Ngày 25/04/2019 LUG khai trương gian hàng rộng 300m2 trưng bày 25 thương hiệu nổi tiếng về vali, balo, túi xách, phụ kiện như Elle, Echolac, Antler, Hush Puppies,... ngay tại khu mới mở rộng của AEON Tân Phú.
Ngoài ra, cũng trong ngày 25/04/2019 thêm 04 cửa hàng được khai trương lần lượt tại: trung tâm thương mại Becamex Bình Dương, Vincom Cần Thơ, siêu thị Big C Cần Thơ, Big C Dĩ An. Tại những địa điểm này LUG cũng sở hữu những mặt bằng “đắc địa” thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng.
Một số ưu đãi trong chương trình khai trương cửa hàng thứ 40 của LUG, diễn ra từ ngày 25/04 - 27/04
- Giảm 50% toàn bộ sản phẩm vali
- Đồng giá sản phẩm vali Lusetti LS1136 giá 399k
- Đồng giá sản phẩm vali Aber AB1101 giá 599k
- Tặng 100 túi con khỉ cho 100 khách hàng checkin đầu tiên tại gian hàng LUG ở AEON Tân Phú
Chi tiết 05 cửa hàng mới khai trương của LUG:
- Cửa hàng thứ 36: LUG CẦN THƠ XUÂN KHÁNH 30/4 - CẦN THƠ- Gian hàng LUG.vn, TTTM VINCOM, 209 Đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.
- Cửa hàng thứ 37: LUG BIG C DĨ AN - BÌNH DƯƠNG - Shop 4+5, P. Đông Hòa, Thị Xà Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
- Cửa hàng thứ 38: LUG BECAMEX - BÌNH DƯƠNG: Tầng trệt, Lô G14, 230 Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
- Cửa hàng thứ 39: LUG Big C Cần Thơ, Shop 25+26, Lô số 1, KDC Hưng Phú 1, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.
- Cửa hàng thứ 40: LUG AEON TÂN PHÚ - TP. HCM - Gian hang S69 TTTM Aeon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Chi tiết chương trình xem TẠI ĐÂY