Phó thị trưởng TP Rotterdam thực địa dự án chống ngập tại Thủ ĐứcPhó thị trưởng TP Rotterdam (Hà Lan) thực địa dự án chống ngập tại TP Thủ Đức và đạp xe dạo phố Nguyễn Huệ để lan tỏa thông điệp sống xanh, giảm khí thải.
Nghề "kể chuyện" lịch sử bằng chất liệu đặc biệtMong muốn lan tỏa các giá trị lịch sử - văn hóa đến thế hệ trẻ, Lê Ngọc Đức đã lên ý tưởng vẽ tranh chân dung các lãnh đạo, anh hùng dân tộc… bằng trầm hương, một sản vật quý của Quảng Nam.
Gian hàng VPBank ở giải chạy đêm TPHCM thu hút khách tham quanChiều 21/2, sau khi khai mạc giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2025, nhiều vận động viên và người thân đã tới gian hàng VPBank để trải nghiệm các trò chơi thú vị và nhận về các phần quà hấp dẫn.
PV GAS khơi dậy tinh thần bảo vệ môi trường qua giải chạy "Hành trình năng lượng xanh"Giải chạy "PV GAS - Hành trình năng lượng xanh" khép lại với những dấu ấn đặc biệt, không chỉ trong thành tích thi đấu mà còn ở thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững mà PV GAS mang lại.
Nestlé lan tỏa thông điệp đón Tết chất lượngThông qua loạt hoạt động như chia sẻ khoảnh khắc đón Tết trên mạng xã hội, trải nghiệm gian hàng Tết tại các siêu thị, Nestlé và nhiều gia đình Việt cùng cầu "Tết chất lượng trong tay".
Ra mắt chương trình dành cho khán giả gen Z - "Thủ lĩnh sống xanh""Thủ lĩnh sống xanh" - chương trình lần đầu tiên ra mắt trên VTV3 - sẽ hướng tới đối tượng khán giả gen Z và truyền cảm hứng về thông điệp xanh.
Nguyễn Hợp cùng dàn mẫu nhí diễn thời trang trên bờ biển PhuketDàn mẫu Việt đã có màn trình diễn ấn tượng giữa biển xanh, cát trắng và nắng vàng tại hòn đảo ngọc của Thái Lan.
Nhiều bạn trẻ "hóa tranh thành cây xanh" với công nghệ AI từ VinasoyBộ ảnh "Hóa tranh thành cây xanh" từ Chatbot AI của Vinasoy được nhiều bạn trẻ hưởng ứng, lan tỏa thông điệp xanh về bảo vệ môi trường, khuyến khích lối sống bền vững.
Bộ sưu tập màu sắc xu hướng 2025 của JYMEC: Sắc xanh thiên nhiên trong tổ ấmTrong nhịp sống hiện đại, thiên nhiên luôn là nơi chốn bình yên để con người tìm về, nuôi dưỡng tâm hồn và tái tạo năng lượng. Năm 2025, JYMEC Việt Nam giới thiệu xu hướng màu sắc với chủ đạo là sắc xanh lá dịu nhẹ, mang cảm hứng từ thiên nhiên.
Panasonic đã trao hơn 3.000 gói quà bảo dưỡng miễn phí dịp cận TếtXuyên suốt hành trình gần 2 tháng "trao quà sức khỏe, lan tỏa yêu thương", Panasonic đã mang đến cho hàng nghìn hộ gia đình trên khắp mọi miền đất nước những gói bảo dưỡng miễn phí tận tâm.
Cuộc thi "Gửi tương lai xanh 2050" - lan tỏa thông điệp xanh cho thế hệ tương laiBộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp Quỹ Vì tương lai xanh (Tập đoàn Vingroup) phát động cuộc thi "Gửi tương lai xanh 2050".
Bộ sưu tập "công viên bỏ túi" tại đô thị Sun Urban City Hà NamNhững khu vườn đan cài trong nội khu với thiết kế hiện đại tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam được phát triển dựa trên mô hình "công viên bỏ túi" không chỉ giải bài toán không gian xanh mà còn khéo léo quảng bá văn hóa bản địa.