Làm gì để phát triển kinh tế đêm ở Bình Định?Với mong muốn du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, trong đó phát triển kinh tế đêm để hút du khách trong nước và quốc tế, được lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Định đặc biệt quan tâm.
Bộ Văn hóa trao quyết định phở Hà Nội là Di sản văn hóa phi vật thểThứ trưởng Bộ VH-TT&DL đã trao quyết định ghi danh phở Hà Nội là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, cho lãnh đạo Sở VH-TT Hà Nội cùng cộng đồng chủ thể phở Hà Nội.
Nobu Matsuhisa và hành trình ẩm thực đáng chờ đợi tại Quả Cầu Vàng 2025Hơn 1.000 ngôi sao, từ các đạo diễn gạo cội đến những tượng đài điện ảnh, tất cả đều hứng thú khám phá "nghệ thuật hương vị" của đầu bếp Nobu Matsuhisa tại Lễ vinh danh Quả Cầu Vàng 2025
Thế Giới Hải Sản mang hạnh phúc từ đại dương đến thực kháchĐại diện Thế Giới Hải Sản chia sẻ, khách hàng có thể quên lời hoa mỹ, nhưng cảm giác trải qua sẽ lưu lại mãi mãi. Tại Thế Giới Hải Sản, cảm giác đó không chỉ là vị ngọt của hải sản tươi, mà còn là sự chăm sóc tận tình, cho một bữa ăn trọn vẹn.
Đại tiệc đón Giáng sinh, ngắm pháo hoa đón giao thừa tại Novotel Saigon CentreMùa lễ hội năm nay, Novotel Saigon Centre đem đến cho khách hàng một mùa lễ hội đong đầy cảm xúc bên người thân và bạn bè với đa dạng chương trình ẩm thực đặc sắc.
Masan Consumer cùng Liên hoan Ẩm thực Quốc tế quảng bá ẩm thực ViệtLiên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm nay.
Mang nhiều món đến công viên, Lễ hội Phở đảm bảo an toàn thực phẩm thế nào?Tại Lễ hội Phở 2024, ngoài hàng chục quầy phở sẽ có nhiều món ăn khác được mang đến phục vụ ở không gian công viên.
Phố ẩm thực "sang chảnh" đầu tiên ở TPHCM có gì?Phố thương mại ẩm thực Sky Garden khai trương trong 7 ngày với nhiều hoạt động văn hóa, biểu diễn nghệ thuật và khuyến mãi mua sắm hàng hiệu, lưu trú và ăn uống.
Robot sẽ phục vụ phở Hà Nội tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực 2024Tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2024 sẽ có robot tham gia vào các công đoạn phục vụ thực khách đến thưởng thức món phở Hà Nội.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
FLC Quy Nhơn trở lại với Lễ hội Countdown cùng màn pháo hoa rực rỡMàn bắn pháo hoa tại Lễ hội Countdown đêm 31/12 bên bờ biển Eo Gió đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Tre Việt - Bamboo Airways. Để tri ân khách hàng, hai thương hiệu tung nhiều ưu đãi với các gói nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn.
Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên chuyến bayCông ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa CHIN-SU Phở Story (nhãn hiệu thuộc Masan Consumer) và tinh hoa ẩm thực Việt Nam lên phục vụ người dân, du khách trên các chuyến bay.