Đề xuất cơ chế mở làn đường riêng, tăng tuyến xe buýt tại TPHCMTPHCM đang xây dựng dự thảo quy định hoạt động của xe buýt theo hướng tạo cơ chế mở làn đường riêng, tăng số lượng tuyến xe.
Trung Quốc xây làn đường riêng cho người... nghiện điện thoại di độngChính quyền tại thành phố Tây An, Trung Quốc, đã thiết kế làn đường riêng dành cho những người nghiện điện thoại di động. Tuy nhiên điều này dấy lên nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận nước này.
01:07Trung Quốc xây làn đường riêng cho người nghiện điện thoại di độngChính quyền tại thành phố Tây An, Trung Quốc, đã thiết kế làn đường riêng dành cho những người nghiện điện thoại di động. Tuy nhiên điều này dấy lên nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận nước này.
Hà Nội thí điểm làn đường riêng cho xe đạp, nên hay không?Một thành phố nắng nóng vào mùa hè như Hà Nội có phù hợp với chính sách phát triển xe đạp không? Câu trả lời là có với một số điều kiện.
Hà Nội: "Điểm nóng" Nguyễn Trãi sẽ có làn đường riêng cho xe máy, buýtSở GTVT đề xuất với UBND TP Hà Nội thí điểm tổ chức lại giao thông tuyến đường Nguyễn Trãi theo cả hai chiều. Ba làn sát dải phân cách dành cho ô tô, hai làn còn lại dành cho xe máy, xe đạp, xe buýt.
Thu hẹp dải phân cách trên cầu Thanh Trì, dành làn đường riêng cho xe máyBan Duy tu các công trình hạ tầng giao thông Hà Nội đang tổ chức tiến hành thu hẹp dải phân cách trên cầu Thanh Trì để mở thêm một làn dành cho ô tô, bố trí làn đường ngoài cùng dành riêng cho xe máy.
Hà Nội tiếp tục đề xuất dịch vụ xe đạp công cộng, thí điểm làn đường riêng4 quận nội thành cùng các lối lên xuống của tuyến tàu metro Cát Linh - Hà Đông được Sở Giao thông vận tải Hà Nội đề xuất thành phố cho phép thí điểm dịch vụ cho thuê xe đạp.
01:38Giao thông “nghẹt thở” tại tuyến đường sắp có làn ưu tiên xe buýtMỗi ngày, trên những tuyến phố đề xuất xây dựng làn đường riêng cho xe buýt ở Hà Nội đang phải oằn mình “cõng” hàng trăm ngàn phương tiện tham gia giao thông, đặc biệt vào các khung giờ cao điểm.
Hà Nội: Một ngày hỗn loạn của buýt nhanh BRTTrong khi đề xuất cho một số phương tiện đi vào làn đường riêng của buýt nhanh BRT chưa được chấp thuận, nhiều phương tiện khác thường xuyên đi vào làn đường này, trong đó có cả buýt thường và xe mang biển xanh.
02:12Sự nguy hiểm của những pha tạt đầu buýt nhanh Hà Nội nhìn từ ghế láiBuýt nhanh BRT ở Hà Nội có làn đường riêng để đảm bảo tốc độ di chuyển đúng yêu cầu kỹ thuật, nhưng nhiều phương tiện giao thông khác vẫn "vô tư" lấn làn, thậm chí tạt đầu rất nguy hiểm.
02:28Hà Nội: Buýt thường ồ ạt vi phạm đường riêng của buýt nhanh BRTTrong khi đề xuất cho một số phương tiện đi vào làn đường riêng của buýt nhanh BRT chưa được chấp thuận, nhiều phương tiện khác thường xuyên đi vào làn đường này, trong đó có cả buýt thường và xe mang biển xanh.
Sự nguy hiểm của những pha tạt đầu buýt nhanh Hà Nội nhìn từ ghế láiBuýt nhanh BRT ở Hà Nội có làn đường riêng để đảm bảo tốc độ di chuyển đúng yêu cầu kỹ thuật, nhưng nhiều phương tiện giao thông khác vẫn "vô tư" lấn làn, thậm chí tạt đầu rất nguy hiểm.