VinClub tổ chức giải golf kết nối khách hàng tinh hoaChương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup (VinClub) ra mắt giải golf đầu tiên dành cho hội viên Kim cương - VinClub Golf 2024.
Vạn Hạnh Mall và Utop cung cấp giải pháp kết nối khách hàngTừ ngày 23/09, Vạn Hạnh Mall triển khai giải pháp kết nối, tương tác thông minh cho khách hàng và các cửa hàng đối tác trên nền tảng công nghệ thông minh của ứng dụng Utop.
Momi DFA cung ứng nhân lực cho ngành tư vấn tài chínhMomi DFA cung cấp các giải pháp số, hỗ trợ kiến thức cũng như kết nối khách hàng cho những người làm trong ngành tư vấn tài chính công nghệ tại Việt Nam.
Triển lãm "Food & Hotel Vietnam 2022" sắp diễn raTừ ngày 7-9/12, tại SECC, triển lãm Food & Hotel Vietnam (FHV) hội tụ nhiều đơn vị trong kinh doanh ẩm thực, dịch vụ lưu trú, mở ra cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, kết nối khách hàng.
Start-up công nghệ tiên phong phát triển hệ sinh thái ngành làm đẹpHai doanh nhân trẻ tuổi Nguyễn Ngọc Tài và Nguyễn Xuân Nam là hai cổ đông của Công ty Công nghệ eTech, là hai nhà đồng sáng lập ra ứng dụng eBe kết nối khách hàng với các cơ sở làm đẹp uy tín tại Việt Nam.
Khu nghỉ dưỡng L’Alya Ninh Vân Bay cùng du khách hưởng ứng phong trào trồng rừng ngập mặnNằm trong chuỗi hoạt động kết nối khách hàng với thiên nhiên, gia tăng thêm sự gắn bó của du khách, ngày 31/12/2019, Khu nghỉ dưỡng L’Alya Ninh Vân Bay đã phát động chương trình LEAF IT WITH L’ALYA chung tay trồng rừng ngập mặn chống lại thiên tai, biến đổi khí hậu.
VietinBank giới thiệu dịch vụ kết nối doanh nghiệp toàn cầuNgày 26/3/2018 tại Hà Nội, VietinBank ra mắt Dịch vụ Kết nối khách hàng (KH) trên nền tảng số hóa. Thông qua dịch vụ này, các doanh nghiệp (DN) - nhất là DN vừa và nhỏ (SME) của VietinBank có cơ hội thúc đẩy phát triển kinh doanh thông qua kết nối với mạng lưới hơn 15.000 CEOs tại 113 quốc gia.
Tặng 1 triệu đồng khi giới thiệu khách hàng trải nghiệm dịch vụ MB PrivateVới mong muốn kết nối khách hàng để cùng trải nghiệm các sản phẩm và ưu đãi đặc quyền của Dịch vụ ngân hàng cá nhân cao cấp (MB Private) từ ngày 13/07/2015 đến 13/11/2015, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai chương trình “Chia sẻ đặc quyền - Nhận thêm ưu đãi”.
Mảng bán lẻ của Masan tăng tốc để về đích cuối năm 2024Mảng bán lẻ của Tập đoàn Masan, WinCommerce, hiện sở hữu mô hình với nhiều lợi thế gồm nền tảng sản xuất, phân phối và bộ phận logistics nội bộ, được kỳ vọng tiếp tục mang về lợi nhuận dương trong quý IV/2024.
Trí tuệ nhân tạo giả làm khách hàng khó tính, dạy nhân viên cách ứng phóMột công ty tại Nhật Bản đã sử dụng trí tuệ nhân tạo để đào tạo kỹ năng cho nhân viên về cách đối phó với khách hàng khó tính.
Cần Giờ, Củ Chi sẽ thay đổi thế nào khi có tuyến metro?Một nơi là rừng ngập mặn, một nơi là "nông thôn mới" của TPHCM, 2 huyện thưa dân này liệu có thể phát triển đô thị nén quanh các ga tàu điện?
Long Châu và hành trình 4 năm bền bỉ, sẻ chia yêu thương, vì sức khỏe cộng đồngMang theo ngọn lửa yêu thương cùng tinh thần kiên định với giá trị nhân văn, FPT Long Châu tiếp tục hành trình "Long Châu sẻ chia" năm thứ 5 để tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.