Sáng kiến mới của Kit Kat: Mỗi bao bì socola là một con hạc giấyTrong khi các công ty trên thế giới vẫn loay hoay tìm cách hạn chế túi nhựa thì Kit Kat - thương hiệu chocolate nổi tiếng Nhật Bản - đã sáng tạo ra loại bao bì có thể gấp được hạc giấy.
Ăn 20.000 chiếc bánh kem để trúng thưởngGia đình ông Pat, 53 tuổi và vợ là Carol McGovern, 49 tuổi ở Teesside đã ăn liên tiếp 20.000 chiếc bánh kem sôcôla Kit Kat trong hai tháng để được trúng thưởng khuyến mại.
Những điều lạ lùng chỉ Nhật Bản mới có“Đất nước mặt trời mọc” là nơi khởi xướng tiên phong nhiều điều sáng tạo độc lạ trên thế giới. Ngoài ra, có những thứ chỉ xuất hiện ở riêng Nhật Bản, tạo nên nét đặc biệt của quốc gia này.
Galaxy S5 tiếp tục lộ cấu hình, ra mắt trong tháng 2Thông tin chi tiết về chiếc điện thoại Galaxy S5 tiếp tục xuất hiện, và nguồn tin mới nhất cho biết smartphone mới nhất của Samsung sẽ sở hữu camera 16 megapixel, pin lên tới 4.000 mAh.
Galaxy S5 sẽ có thiết kế kim loại nguyên khốiTheo một bài báo từ trang EMSOne (Nhật Bản), Samsung sẽ lựa chọn thiết kế cao cấp cho dòng điện thoại chủ chốt của mình ra mắt vào đầu năm 2014.
FPT Life 4 Music - smartphone cho người yêu âm nhạcHệ thống loa kép độc đáo, thiết kế trẻ trung, kích thước nhỏ nhắn cơ động, FPT Life 4 Music hấp dẫn giới trẻ yêu thích âm nhạc và có ngân sách vừa phải.
FPT Life 4 Plus – Smartphone thiết kế độc đáoFPT Life 4 Plus sẽ làm hài lòng những người có mức ngân sách vừa phải nhưng mong muốn trải nghiệm những tiện ích của điện thoại thông minh.
Người phụ nữ béo nhất thế giới muốn kết hôn với bạn trai kém 16 tuổiCô Charity Pierce, hiện đang là người phụ nữ béo nhất thế giới, cho biết cô mong muốn có thể sánh vai cùng bạn trai tới giáo đường trong ngày cưới mặc dù trọng lượng của cô hiện nặng gấp đôi bạn trai.
Vì sao 26% số người đến phòng tập lại tăng cân?Theo một nghiên cứu mới nhất của 1 hãng ăn kiêng, 26% những người đến phòng tập gym thường tăng cân khi họ mới bắt đầu tập luyện do họ thường “tự thưởng” những món ăn sau buổi tập.
Dairy Queen - Kem tươi “đúng chuẩn” từ MỹKem tươi đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 1990. Những quán kem tươi chễm chệ máy làm kem trước cửa có thời đã thu hút bao nam thanh nữ tú. Những cây kem ốc quế xốp, mềm mau tan chảy “gây sốt” ngày nào vẫn chỉ là một định nghĩa chưa đủ về kem tươi.
JWT - Công ty quảng cáo toàn cầu năm 2009Trong số báo ngày 25/1/2010 tại New York, Adweek đã công bố JWT là Công ty Quảng cáo Toàn cầu năm 2009, đánh dấu lần đầu tiên vinh dự này của ngành quảng cáo được trao cho một công ty quảng cáo thuộc tập đoàn WPP.