Chi tiết Kia Mohave 2023 vừa trình làng, đối thủ của Ford ExplorerPhiên bản 2023 của Kia Mohave được tinh chỉnh nhẹ về thiết kế, trong khi khung gầm, hệ thống treo và động cơ đều được nâng cấp, nhằm cải thiện trải nghiệm sử dụng của người dùng.
Lộ diện xe bán tải đầu tiên của Kia trên đường thử, chờ ra mắt đấu RangerMẫu xe bán tải mà Kia đang phát triển được cho là sẽ cạnh tranh cùng phân khúc với Ford Ranger và Toyota Hilux.
Borrego/Mohave - Tân binh của KiaMẫu SUV hạng trung Borrego của Kia đã chính thức ra mắt tại Hàn Quốc dưới một tên gọi khác - Mohave.
Hyundai và Kia bị bắt buộc triệu hồi 240.000 xeSau khi xem xét thông tin "mật báo" từ một cựu nhân viên Hyundai, chính phủ Hàn Quốc đã yêu cầu triệu hồi khoảng 240.000 xe Hyundai và Kia.
Hội nghị G20 dùng xe Hyundai và KiaĐáng chú ý trong số 172 chiếc ô tô mà Hyundai-Kia cung cấp cho Hội nghị thượng đỉnh G20 diễn ra tại Seoul có mẫu xe limousine Hyundai Equus và xe chạy điện Hyundai BlueOn.
Mẫu xe nào bán chạy nhất Hàn Quốc trong năm 2017?Số liệu thống kê vừa được công bố cho thấy đó không phải là một mẫu xe nhỏ giá rẻ, mà là xe thuộc phân khúc trung cao cấp, mang thương hiệu Hàn Quốc.
Lãnh đạo Kia từ chức sau sự cố triệu hồi xeÔng Jeong Sung Eun, phó chủ tịch Kia Motors, đã từ chức sau khi nhận trách nhiệm đối với vụ triệu hồi 4 mẫu xe gần đây của hãng.
Kia triệu hồi xe Sorento, K7 và SoulKia sẽ tiến hành triệu hồi hơn 18.000 chiếc xe thuộc các mẫu K7, Soul, Sorento và Monhave tại Hàn Quốc. Trong khi đó, tại Mỹ, tổng số xe Sorento phiên bản 2011 và Soul phiên bản 2010 bị triệu hồi lên đến hơn 35.000 chiếc.
Các hãng ô tô Hàn Quốc vẫn chật vật ở phân khúc xe sangTheo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, tại nước này hiện nay, cứ 10 xe sang bán ra thì có tới 7 chiếc là xe nhập khẩu.
Nhan sắc Nga toả sáng Triển lãm ô tô MoscowNga từ lâu đã không còn niềm tự hào về nền công nghiệp chế tạo ô tô thương mại, nhưng vẫn luôn nổi tiếng với “kho” người đẹp dường như vô tận.
Toàn cảnh Triển lãm ôtô Seoul 2013Seoul Motor Show là triển lãm ôtô duy nhất ở Hàn Quốc được Tổ chức các nhà sản xuất ôtô quốc tế (OICA) công nhận. Năm nay, triển lãm không chỉ lớn hơn về quy mô và số lượng doanh nghiệp tham dự, mà còn về chất lượng và tầm ảnh hưởng quốc tế.
Các nhà sản xuất ô tô châu Á vẫn “quay cuồng” trong cơn ác mộng Covid-19Có thể các nhà máy sản xuất ô tô tại Đông Á đã đối phó với cuộc khủng hoảng Covid-19 tốt hơn tại châu Âu và Bắc Mỹ, nhưng như vậy không có nghĩa là không bị ảnh hưởng nghiêm trọng.