Nỗ lực quảng bá, thu hút khách Mỹ đến Việt Nam du lịchNhằm thu hút khách Mỹ đến Việt Nam du lịch, thời gian qua ngành Du lịch đã nỗ lực thực hiện nhiều biện pháp đồng bộ, tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến.
Làn sóng du khách Mỹ tới Việt NamTheo Tổng Cục Du lịch, một làn sóng du khách Mỹ đến Việt Nam đang thực sự bắt đầu bởi trong 8 tháng đầu năm nay, thị trường khách du lịch Mỹ đã từ vị trí thứ 5 trong năm 2004 vươn lên đứng đầu tại Việt Nam với 231.000 lượt khách, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2004.
Dạo quanh làng cổ được ví là đẹp nhất Việt NamLàng cổ Lộc Yên được ví như “xứ tiên” ở miền trung du Đà Nẵng, một trong 4 ngôi làng cổ đẹp nhất Việt Nam, nơi đây còn là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn với du khách.
Tốc độ loạt dự án lớn: Việt Nam giờ đây đã khác!Tốc độ cần đi đôi với chất lượng: không chỉ là “nhanh, đúng tiến độ, không đội vốn” mà còn phải đảm bảo tính bền vững và thẩm mỹ kiến trúc của các công trình thế kỷ.
Chàng trai Việt "gia cảnh bình thường" chinh phục sàn diễn số 1 thế giớiPhan Huy, chàng trai Việt Nam 26 tuổi, đã làm nên lịch sử khi trở thành nhà thiết kế trẻ nhất thế giới mang thương hiệu của mình trình diễn tại Tuần lễ Thời trang cao cấp Paris (Pháp).
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu cán mốc 900 tỷ USDTừ mốc 100 tỷ USD năm 2007 khi gia nhập WTO, kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam liên tục tăng và chinh phục nhiều cột mốc mới. Năm nay, chỉ tiêu này lần đầu đạt 900 tỷ USD.
Không gian trưng bày "Lồng Lộng" mở ra góc nhìn mới về chiếc lọng ViệtTrong văn hóa Việt, chiếc lọng không chỉ là vật dụng che nắng mưa mà từng xuất hiện trong nghi lễ, không gian đình đền gắn với quyền uy, trang trọng và niềm tôn kính dành cho con người và thần linh.
Private trip - sự lựa chọn mới cho du lịch Tết của các gia đình ViệtNhiều gia đình Việt đang thay đổi cách du lịch trong dịp Tết Nguyên đán, từ các tour ghép đông người sang private trip - hình thức du lịch nhóm nhỏ, được thiết kế riêng, đề cao sự linh hoạt, riêng tư và gắn kết giữa các thành viên.
Khách sạn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Samsung quản lý đón mốc 5 nămShilla Monogram Danang, khu nghỉ dưỡng chiến lược được đầu tư bởi Tập đoàn Thành Công và vận hành bởi The Shilla Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn của Tập đoàn Samsung, Hàn Quốc, vừa kỷ niệm 5 năm thành lập.
Hé lộ "90 ngày thần tốc" giúp doanh nghiệp dệt may báo lãi đậmKết quả này có được nhờ doanh nghiệp chủ động thích ứng sớm thông qua chiến dịch "90 ngày thần tốc"... Sang năm 2026, ngành dự báo vẫn còn đối mặt nhiều thử thách.
Tiềm năng sinh lời từ Casa Villa tại đô thị biển Blanca CityGiá trị bất động sản ven biển sở hữu tiềm năng khai thác và tiêu chuẩn sống đẳng cấp. Dòng sản phẩm Casa Villa thuộc đại đô thị Blanca City bên biển Vũng Tàu là một dự án điển hình.
Gas South: 25 năm dấu ấn một chặng đường phát triển bền vữngTrải qua 25 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần kinh doanh Khí Miền Nam (Gas South/PGS) đã khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực khí hóa lỏng và năng lượng sạch tại Việt Nam.