Nắng nóng đỉnh điểm, EVNNPC khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệmTrong những ngày qua, nắng nóng tại các tỉnh phía Bắc lên đến đỉnh điểm, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm.
Khuyến cáo khách hàng tránh mua phải hàng nháiGần đây trên thị trường xuất hiện dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ lý Hương in nhãn mác gần giống với nhãn mác dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương do Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh sở hữu. Doanh nghiệp cho biết, công ty Hoa Linh không sản xuất, kinh doanh mặt hàng Dạ Lý Hương và khuyến cáo khách hàng cẩn thận, tránh hàng nhái.
Eximbank khuyến cáo khách hàng không ký khống trước các chứng từLiên quan đến vụ việc của 6 khách hàng tại Phòng Giao dịch Đô Lương Chi nhánh Eximbank Vinh bị "rút ruột" 50 tỷ đồng từ sổ tiết kiệm, Eximbank khẳng định không bao giờ từ chối trách nhiệm và khuyến cáo khách hàng không ký khống trước các chứng từ rút tiền.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệmDo thời tiết nắng nóng rất gay gắt trong các ngày 5/5 và 6/5, nhu cầu sử dụng điện tăng cao đột biến, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khuyến cáo khách hàng tăng cường sử dụng điện tiết kiệm để tránh nguy cơ sự cố về điện.
Vinaconex khuyến cáo khách hàng, đối tác về thông tin giả mạoTổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) phát hiện trang tin điện tử có địa chỉ http://www.vinaconex.cc/ sử dụng trái phép thương hiệu Vinaconex.
Ngân hàng khuyến cáo khách hàng đổi mật khẩu sau vụ VietnamWorks bị tấn côngMột ngân hàng lớn vừa phát đi thông báo đến các khách hàng của mình để khuyến cáo khách hàng đổi mật khẩu đăng nhập trên Internet banking. Theo thông báo, việc này là để tránh rủi ro tài chính do việc thông tin tài khoản của khách hàng có thể đã bị lộ sau vụ tấn công nhắm vào Vietnamworks.
Nắng nóng cao điểm, EVNHANOI khuyến cáo khách hàng cách dùng điện tiết kiệmThủ đô Hà Nội đang trải qua đợt nắng nóng cao điểm. Nhằm tiết kiệm điện, EVNHANOI khuyến cáo người dân chủ động kiểm soát lượng tiêu thụ bằng các giải pháp sử dụng tiết kiệm, hiệu quả, tránh chi phí hóa đơn tăng cao.
Dạ Hương khuyến cáo khách hàng tránh mua phải hàng nháiGần đây trên thị trường xuất hiện băng vệ sinh Dạ Hương in nhãn mác rất giống với nhãn mác Dạ Hương do Công ty Nata Hoa Linh sở hữu. Doanh nghiệp cho biết, chưa sản xuất băng vệ sinh và khuyến cáo khách hàng cẩn thận, tránh hàng nhái.
Khuyến cáo khách hàng cảnh giác trước cuộc gọi lừa đảo cước viễn thông quốc tếVNPT vừa lên tiếng cảnh báo có nhiều cuộc gọi nháy máy từ các đầu số nước ngoài đã được thực hiện trong thời gian qua nhằm mục đích lôi kéo lừa đảo khách hàng gọi lại để phát sinh cước viễn thông ngoài ý muốn..
Khuyến cáo khách hàng mua sản phẩm Fagor chính hãng trên thị trường toàn quốcTừ một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới và lớn nhất Tây Ban Nha, các sản phẩm mang thương hiệu Fagor hiện nay đang ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Năm 2002, Tristar Group đã đưa Fagor vào thị trường Việt Nam, với những ưu điểm vượt trội, tới nay Fagor đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng bởi thiết kế tinh xảo, tinh tế, tính năng hiện đại & sự bền bỉ tuyệt vời.
Agribank khuyến cáo khách hàng trước các thủ đoạn lừa đảo đánh cắp thông tin thông qua các trang điện tử giả mạoThủ đoạn phổ biến là kẻ gian gửi tin nhắn SMS, Zalo… thông báo trúng thưởng, tên chương trình trùng với chương trình của Agribank (đặc biệt các chương trình trên ứng dụng E-Mobile Banking) kèm theo link yêu cầu truy cập, đăng nhập để “lĩnh thưởng”.
Bùng phát cuộc gọi mạo danh để lừa đảo, chiếm đoạt tài sảnNhà mạng khuyến cáo khách hàng nên cẩn thận trước các cuộc gọi mạo danh để lừa đảo, đồng thời hướng dẫn các biện pháp để phòng tránh.