Hyundai Hàn Quốc “bỏ rơi” 4.000 khách hàng Việt Nam?Khoảng 4.000 khách hàng Việt Nam đang bị đẩy vào tình thế khó khăn do sự thiếu trách nhiệm từ phía Hyundai Hàn Quốc.
Bí quyết giúp Yamaha chinh phục khách hàng Việt NamGần 21 năm tham gia thị trường xe gắn máy, Yamaha đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm có chất lượng tốt cùng dịch vụ hậu mãi tận tâm.
VBI là Công ty bảo hiểm tốt nhất cho dịch vụ khách hàng Việt Nam 2017Vào tháng 11 năm 2017 tại London, Tổng công ty bảo hiểm VietinBank vinh dự được tạp chí tài chính Global Banking & Finanace Review (GBAF) trao giải “Công ty Bảo hiểm tốt nhất cho dịch vụ khách hàng Việt Nam năm 2017”.
Nextgen: Hyundai là thương hiệu chiếm lĩnh tâm trí khách hàng Việt NamTheo khảo sát của Nextgen trên diễn đàn Oto.com.vn, tinxe.vn, và "xế cưng" về hành vi sử dụng, đánh giá thương hiệu xe tải, xe khách, Hyundai là "Thương hiệu chiếm lĩnh tâm trí khách hàng xe thương mại số 1 tại Việt Nam".
01:14Những chiếc iPhone 11 đầu tiên tại Singapore... đã thuộc về khách hàng Việt NamĐúng 7h sáng nay theo giờ Việt Nam, những chiếc iPhone 11 đầu tiên của thương hiệu danh tiếng Apple đã được mở bán tại Apple Store Orchard (Singapore).
Chương trình cuối thu dành cho khách hàng Việt NamTrong vòng 15 ngày kể từ ngày ra báo, Trung Tâm chăm sóc tóc Chương Quang 101 sẽ tặng miễn phí sản phẩm điều trị cho 500 khách hàng lần đầu đến Trung tâm tại Hà Nội, Hải Phòng, TPHCM và Cần Thơ.
Năm 2013 hãng xe nào thỏa mãn khách hàng Việt Nam nhất?J.D.Power Châu Á – Thái Bình Dương có trụ sở tại Singapore đã công bố kết quả Nghiên cứu “Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam” trong năm 2013. Theo đó, Hyundai đứng đầu với 856 điểm, vượt qua hai đối thủ đến từ Nhật Bản là Honda và Toyota.
Thương hiệu đồng hồ Lobinni được đông đảo khách hàng Việt Nam tin dùngLobinni là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, với bề dày kinh nghiệm hơn 55 năm, Lobinni ngày càng khẳng định được vị trí cũng như thương hiệu của mình từ những chiếc đồng hồ sang trọng, chất lượng nhất.
FUSO Rosa - Giấc mơ Nhật đã đến thật gần với khách hàng Việt Nam“Mười năm trước, mua xe khách Nhật với tôi có thể nói là một giấc mơ, vì giá thành quá đắt”, anh Nguyễn Xuân Lương – Hợp tác xã Tuấn Hồng chia sẻ. Có thể nói, công nghệ và tinh thần tận tụy của con người và đất nước mặt trời mọc từ lâu đã là mục tiêu hướng tới của rất nhiều người, trong đó có nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã cung cấp dịch vụ xe khách tại Việt Nam.
Audi mời khách hàng Việt Nam trải nghiệm toàn bộ các dòng xe mới nhấtLần đầu tiên sự kiện Audi Brand Experience 2018 sẽ diễn ra ở Đông Nam Á, Audi Việt Nam chính thức mời những khách hàng đặt mua xe Q8 quattro và A8L tới Singapore để trải nghiệm toàn bộ các mẫu xe mới nhất của mình, trong đó có cả các mẫu xe hiệu suất cao RS-series, cũng như các mẫu xe đang được ưa chuộng trên toàn cầu, như A8L và Q8 hoàn toàn mới.
Triton 2010 chính thức đến với khách hàng Việt NamVinastar đã chính thức chuyển những mẫu xe Mitsubishi pick-up Triton phiên bản 2010 đến tay người tiêu dùng sau một thời gian chỉ có thông tin sơ sài cũng như thời gian hiếm hoi xuất hiện tại VAMA Motorshow 2009 tại TP. Hồ Chí Minh
Hơn 700 chiếc Honda CR-V thế hệ mới đã đến tay khách hàng Việt NamThế hệ thứ 5 của CR-V chính thức được Honda Việt Nam phân phối từ ngày 16/1/2018, là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.