IPP Travel Retail và TEKO triển khai công nghệ hỗ trợ mô hình bán lẻIPP Travel Retail và TEKO (thuộc tập đoàn VNLife - kỳ lân công nghệ thứ 2 của Việt Nam) vừa ký thỏa thuận hợp tác triển khai công nghệ mới cho mô hình New Retail, đánh dấu bước tiến chuyển đổi số nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng.
Lãnh đạo ACV: Cần thay đổi định kiến "hàng hóa ở sân bay rất đắt"Ngành bán lẻ, dịch vụ sân bay có nhiều tiềm năng phát triển, tuy nhiên gặp không ít thách thức. Một trong những cách tiếp cận khách hàng tốt hơn, là thay đổi định kiến "hàng hóa ở sân bay rất đắt".
Sẻ chia điều giản dị, cộng đồng mạng hào hứng đón Tết diệu kỳCũng nhộn nhịp như dòng người trên đường phố những ngày cuối năm, mạng xã hội ngay lúc này đang rộn ràng đón Tết với hàng ngàn câu chuyện, hành động ý nghĩa từ chương trình "Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ".
Hành động nhỏ mang Tết diệu kỳ về khắp mọi miềnÉn vàng mang xuân về khắp phố, chuỗi hoạt động Tết Tân Sửu của Coca-Cola cũng đang góp phần mang khởi đầu ấm áp đến với nhiều hoàn cảnh đặc biệt trên khắp cả nước.
Không theo xu thế, loạt thử thách đón Tết diệu kỳ vẫn hấp dẫn cộng đồng mạng"Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ" hiện đang là hoạt động nhận được sự hưởng ứng lớn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và cộng đồng mạng vào những ngày cận Tết, tuy đơn giản, quen thuộc nhưng mang nhiều niềm vui bất ngờ.
"Bàn tiệc năm mới kỷ lục Thế giới" - ngàn hành động nhỏ lan tỏa Tết diệu kỳTừ hàng ngàn hình ảnh bữa ăn gửi về trong một giờ, một kỷ lục Thế giới (Guinness World RecordTM) đã được xác lập và tạo thành bàn tiệc trực tuyến ấn tượng. Đây là một trong những dấu ấn khó quên trên hành trình lan tỏa Tết diệu kỳ của Coca-Cola.
Tết diệu kỳ có ghé qua đây?Một năm nhiều biến động đi qua, với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, Tết đến cũng mang theo nhiều trăn trở. Bằng những hành động sẻ chia giản dị của cộng đồng, những ngày đầu xuân mới của họ được kỳ vọng sẽ phần nào ấm áp, trọn vẹn hơn.