Vỡ nợ, Sri Lanka tính bán hãng hàng không quốc giaSri Lanka đang nghiên cứu khả năng tư nhân hóa hãng hàng không quốc gia, trong bối cảnh cuộc khủng hoảng nợ của nước này đang ngày càng trầm trọng.
Những dấu ấn của hàng không quốc gia năm 2018Năm 2018, lần đầu tiên Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vượt mức doanh thu trên 100.000 tỷ đồng. Vietnam Airlines ghi dấu ấn ở nhiều mặt, giữ vững vị trí đứng đầu lĩnh vực hàng không, trong đó có yếu tố quan trọng là đảm bảo an toàn bay và giữ vững danh hiệu là hãng bay đúng giờ.
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam “sải cánh vươn cao”!Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) được công nhận chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao sau quá trình nỗ lực phấn đấu và xây dựng nhiều năm. Việc nâng cấp chất lượng dịch vụ từ trên không đến mặt đất giúp hành khách có những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình là mục tiêu mà Vietnam Airlines luôn hướng tới.
Hàng không quốc gia đổi mới giao diện trang web chính thứcNgày 16/5, trang web (website) chính thức của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã chính thức đưa vào sử dụng giao diện mới theo hướng hiện đại, sinh động, tương tác thân thiện, thuận tiện cho người sử dụng và mang màu sắc đặc trưng của thương hiệu Vietnam Airlines.
Gặp nữ tiếp viên 22 năm theo cánh bay hàng không quốc giaĐang là sinh viên năm thứ 3 Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, chị Kim Cúc quyết định gấp lại trang sách giảng đường để thi tuyển làm tiếp viên hàng không. Trong 22 năm gắn bó với Vietnam Airlines, nữ tiếp viên có những ký ức không thể quên và góp phần tạo nên dấu ấn tuyệt vời nhất ở hãng hàng không quốc gia.
Hàng không quốc gia Việt Nam tiếp tục sánh ngang với Pháp, Đức, NhậtHãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa được vinh danh năm thứ 2 liên tiếp là hãng hàng không 4 sao theo tiêu chuẩn của Skytrax. Hàng không Việt Nam thêm một lần nữa đứng tên cùng danh sách với các hãng hàng không Pháp, Đức, Nhật, Hàn Quốc, UAE.
Trải nghiệm dịch vụ 4 sao của hàng không quốc gia Việt NamĐạt tiêu chuẩn hàng không 4 sao, Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) có nhiều dịch vụ mới và đặc biệt được triển khai đồng bộ dành cho hành khách ở cả trên không và dưới mặt đất, các dịch vụ. Cùng trải nghiệm về những dịch vụ 4 sao lần đầu tiên có tại Việt Nam.
Hàng không quốc gia dành nhiều quà tặng cho các em nhỏ dịp 1/6Ngày Tết thiếu nhi 1/6 sắp tới, tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, Hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines (VNA) sẽ hợp tác với một số doanh nghiệp xã hội (DNXH) dành tặng các “thiên thần nhỏ” những phần quà đầy bất ngờ và ý nghĩa.
VNA liên doanh lập hãng hàng không quốc gia CampuchiaHợp đồng liên doanh thành lập Hãng hàng không quốc gia Campuchia (Cambodia Angkor Air) vừa được ký kết giữa Vietnam Airlines (VNA) và các đối tác Campuchia tối 26/7 tại Thủ đô Phnom Penh.
Hàng không quốc gia ưu đãi lớn trong mùa du lịchHôm qua (26/5), Vietnam Airlines đã phối hợp cùng Sở Du lịch Hà Nội giới thiệu tới người dân Thủ đô cũng như du khách trong, ngoài nước “Không gian Vietnam Airlines - Hà Nội vòng tay bạn bè”.
Thủ tướng: “Hàng không quốc gia là đội hậu bị vững chắc cho an ninh, quốc phòng”Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: “Tổng Công ty Hàng không Việt Nam với tư cách là hãng hàng không quốc gia vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh tăng cường năng lực, vừa đảm bảo nhiệm vụ chính trị, an ninh, quốc phòng và làm nhiệm vụ quốc tế”.
Hàng không quốc gia “bắt tay” với tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt NamSáng nay (19/9), tại tỉnh Quảng Ninh, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Sun Group đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược nhằm hợp tác phát triển các sản phẩm mới, mang tới những trải nghiệm hấp dẫn hơn cho khách hàng.