Gắn kết nhân viên, văn hóa trao quyền - Điểm nhấn của Home Credit Việt NamHome Credit khuyến khích và thúc đẩy lối sống, thái độ lành mạnh hơn ở nhân viên. Đơn vị này đã và đang thực hiện các giải pháp chăm sóc người lao động, theo hướng sáng tạo, phù hợp nhu cầu phát triển để giúp mỗi người cảm thấy tự hào và thuộc về.
Một ngân hàng Thái Lan muốn chi tỷ USD mua Home Credit?KBank - ngân hàng lớn thứ 2 Thái Lan - đang đàm phán để mua lại Home Credit Việt Nam với giá 1 tỷ USD, theo Reuters.
Hồ sơ Home CreditHome Credit Việt Nam hoạt động từ năm 2008 và được giới thiệu là một trong những đơn vị đi đầu trong cho vay tiêu dùng trả góp. Dữ liệu cho thấy bên này cũng phát hành hàng nghìn tỷ đồng trái phiếu.
Ứng dụng tài chính tiêu dùng tốt nhất năm 2017 về tay Home CreditỨng dụng di động (mobile app) của công ty Home Credit Việt Nam vừa được tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IMF) trao giải “Ứng dụng tài chính tiêu dùng tốt nhất 2017” trong khuôn khổ Giải thưởng - IMF thường niên lần thứ 5 vừa diễn ra tại Singapore.
Ngành tài chính tiêu dùng tăng tốc ứng dụng công nghệHome Credit đang quyết liệt trong những năm gần đây để bắt kịp nhu cầu thay đổi cực kỳ nhanh của thị trường tài chính. Công ty này vừa có một bước chuyển quan trọng là thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, chia sẻ chi tiết hơn trong bài phỏng vấn sau.
Chuyến xe Home Love đến Nghệ An tiếp sức trẻ vùng sâu đến trườngChuyến xe Home Love đã đến điểm trường Mường Piệt, trao hàng trăm phần quà gồm sách vở, áo ấm cho các em học sinh và bàn giao ba phòng học vừa xây mới cho nhà trường.
Người tiêu dùng lạc quan hơn về Tết 2025 nhưng vẫn lo lắng chi tiêuKhảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025, với mong muốn dành nhiều thời gian bên gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, vẫn còn không ít lo lắng về chi tiêu trong dịp này.
FE Credit khuấy động thị trường cho vay tiêu dùng chào năm mới 2025Từ nay đến 12/1, FE Credit triển khai chuỗi sự kiện hoạt náo tại các chợ, cửa hàng, quán cà phê, đại lý xe máy trải dài trên khắp cả nước, giúp khách hàng tiếp cận giải pháp tài chính tiêu dùng do FE Credit cung cấp.
Home Credit kể chuyện "Tết nhà là vô giá" qua giai điệu đầy cảm xúcVới MV "Tết nhà là vô giá" vừa ra mắt, Home Credit muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về giá trị của gia đình, về những khoảnh khắc ấm áp bên người thân yêu trong dịp Tết Nguyên đán.
"Bản hòa ca Tết Việt" trên đường hoa Home Hanoi Xuan 2025Chào đón năm mới Ất Tỵ, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 trở lại với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt", không chỉ là lễ hội xuân, mà còn là nơi hội tụ giá trị văn hóa truyền thống, tái hiện qua lăng kính sáng tạo giữa lòng Mailand Hanoi City.
Chiến dịch marketing Tết của Home Credit được báo chí quốc tế chú ýTạp chí Campaign Brief Asia và Branding in Asia ghi nhận chiến dịch của Home Credit lan tỏa thông điệp tích cực, tôn vinh nỗ lực làm việc chăm chỉ trong năm 2023.
FE CREDIT nhận 2 giải thưởng tại MMA Smarties Vietnam 2024Năm 2024 đánh dấu những bước tiến quan trọng sau quá trình tinh chỉnh hiệu quả của FE CREDIT, khi công ty liên tiếp được vinh danh ở 2 hạng mục giải thưởng của MMA Smarties Vietnam 2024.