CEO Home Credit Việt Nam: Xây dựng thương hiệu từ chiến lược phát triển bền vữngTheo ông Pham Ngoc Khang - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, phát triển bền vững không còn là một sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu trong bối cảnh thị trường tài chính tiêu dùng ngày nay.
Chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng tại Home CreditÔng Michal Skalicky, Giám đốc Quan hệ khách hàng của Home Credit Việt Nam nhấn mạnh rằng, công ty đang tiếp tục chú trọng vào chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm để duy trì vị thế dẫn đầu thị trường.
Gắn kết nhân viên, văn hóa trao quyền - Điểm nhấn của Home Credit Việt NamHome Credit khuyến khích và thúc đẩy lối sống, thái độ lành mạnh hơn ở nhân viên. Đơn vị này đã và đang thực hiện các giải pháp chăm sóc người lao động, theo hướng sáng tạo, phù hợp nhu cầu phát triển để giúp mỗi người cảm thấy tự hào và thuộc về.
Một ngân hàng Thái Lan muốn chi tỷ USD mua Home Credit?KBank - ngân hàng lớn thứ 2 Thái Lan - đang đàm phán để mua lại Home Credit Việt Nam với giá 1 tỷ USD, theo Reuters.
Hồ sơ Home CreditHome Credit Việt Nam hoạt động từ năm 2008 và được giới thiệu là một trong những đơn vị đi đầu trong cho vay tiêu dùng trả góp. Dữ liệu cho thấy bên này cũng phát hành hàng nghìn tỷ đồng trái phiếu.
Ứng dụng tài chính tiêu dùng tốt nhất năm 2017 về tay Home CreditỨng dụng di động (mobile app) của công ty Home Credit Việt Nam vừa được tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IMF) trao giải “Ứng dụng tài chính tiêu dùng tốt nhất 2017” trong khuôn khổ Giải thưởng - IMF thường niên lần thứ 5 vừa diễn ra tại Singapore.
Ngành tài chính tiêu dùng tăng tốc ứng dụng công nghệHome Credit đang quyết liệt trong những năm gần đây để bắt kịp nhu cầu thay đổi cực kỳ nhanh của thị trường tài chính. Công ty này vừa có một bước chuyển quan trọng là thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, chia sẻ chi tiết hơn trong bài phỏng vấn sau.
Nhiều hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ từ dự án Home for LifeNăm 2025, Home Credit tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp, nâng cao kiến thức tài chính và thúc đẩy phát triển bền vững thông qua sáng kiến Home for Life - Giọng nói truyền cảm - Chìa khóa mở trái tim người học.
Người tiêu dùng lạc quan hơn về Tết 2025 nhưng vẫn lo lắng chi tiêuKhảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025, với mong muốn dành nhiều thời gian bên gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, vẫn còn không ít lo lắng về chi tiêu trong dịp này.
Chuyến xe Home Love đến Nghệ An tiếp sức trẻ vùng sâu đến trườngChuyến xe Home Love đã đến điểm trường Mường Piệt, trao hàng trăm phần quà gồm sách vở, áo ấm cho các em học sinh và bàn giao ba phòng học vừa xây mới cho nhà trường.
Home Credit kể chuyện "Tết nhà là vô giá" qua giai điệu đầy cảm xúcVới MV "Tết nhà là vô giá" vừa ra mắt, Home Credit muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về giá trị của gia đình, về những khoảnh khắc ấm áp bên người thân yêu trong dịp Tết Nguyên đán.
Phong cách lãnh đạo nổi bật ở các "công ty IT tốt nhất Việt Nam" của ITviecMột người lãnh đạo IT truyền cảm hứng là người khơi gợi đam mê, sáng tạo và giữ chân nhân tài, không chỉ giúp công ty phát triển, mà còn quyết định sự trưởng thành từ một công ty IT.