Lotte Mart: 17 năm nâng tầm trải nghiệm mua sắm hiện đại tại Việt NamLà một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên vào Việt Nam, Lotte Mart đã tạo dấu ấn cho mô hình siêu thị hiện đại kết hợp mua sắm vui chơi giải trí và đóng góp đáng kể thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh.
Loạt ưu đãi hấp dẫn từ NAPAS và đối tác trong dịp mua sắm cuối nămMùa mua sắm cuối năm 2025, NAPAS phối hợp cùng nhiều đối tác bán lẻ - ẩm thực - công nghệ triển khai chương trình ưu đãi “Chạm liền tay - Deal mê say”.
Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food phục vụ nhân dân(Dân trí) -Ngày 1/4, Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu.
Thành viên Tập đoàn BRG cung cấp sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng caoCông ty CP Thương mại dịch vụ Thời trang Hà Nội (Hafasco), thành viên Tập đoàn BRG đã cung cấp sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao thông qua hệ thống chuỗi cửa hàng BRG Mart và hệ thống nhà thuốc Hapharco.
Người dân được quyền chọn mua điện: EVN lo cạnh tranh làm tăng giáEVN lo ngại việc vận hành thị trường bán lẻ điện cạnh tranh từ năm 2027 có thể đẩy giá điện tăng, tạo chênh lệch vùng miền và ảnh hưởng người dân nếu thiếu cơ chế giám sát, điều tiết phù hợp.
Cuộc chiến tỷ USD giữa Wincommerce, Bách Hóa Xanh, GO!... tới hồi gay cấnThị trường bán lẻ Việt Nam, theo các chuyên gia, chỉ mới ở giai đoạn thứ 3, tức mở rộng nhanh dựa trên mô hình hiệu quả. Trong giai đoạn này, các bên đang cùng tăng tốc để chiếm lĩnh thị phần.
Thương hiệu MEDiCARE ra mắt cửa hàng bán lẻ thế hệ mớiTrong khuôn khổ chiến lược phát triển dài hạn, thương hiệu MEDiCARE chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ thế hệ mới tại tầng 2, LOTTE MART Phan Thiết.
Vincom Mega Mall Royal Island - Tâm điểm bán lẻ, giải trí quy tụ loạt thương hiệu lớnVincom Mega Mall Royal Island đang mở ra bước chuyển lớn trên bản đồ bán lẻ Hải Phòng, trở thành điểm dừng chân đầu tiên của loạt thương hiệu Co.op Mart Pro, khu vui chơi Funi Fun!, rạp chiếu phim AEON Beta Cinema.
TH thúc đẩy tiêu dùng xanh với “Ngày không sử dụng túi ni-lông”Từ ngày 29/6 đến 3/7, Tập đoàn TH thông qua chuỗi cửa hàng TH true mart triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng chiến dịch Ngày không sử dụng túi ni-lông tại Việt Nam năm 2025 với thông điệp “Phân loại nhanh, tiêu dùng xanh, giảm rác thải”.
Nhà phát triển uy tín kiến tạo dự án Le Grand JardinVới thông điệp “Cống hiến hết mình cho những giá trị phát triển bền vững của cộng đồng”, BRG Group luôn chú trọng phát triển những sản phẩm chất lượng cao, trong đó phải kể đến Le Grand Jardin – KĐT đáng sống tại phía Đông Hà Nội.
Hệ thống Bán lẻ của Tập đoàn BRG cam kết cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu trong giai đoạn diễn ra dịch bệnh Covid-19Ngay từ thời điểm Việt Nam xuất hiện các ca dương tính với virus Covid-19, công ty BRG Retail, đơn vị quản lý hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG, đã chủ động triển khai các kế hoạch và biện pháp cụ thể…
Đề xuất người dân đủ điều kiện được chọn mua điện từ năm 2027Bộ Công Thương đề xuất lộ trình phát triển thị trường điện cạnh tranh 3 cấp độ, trong đó thị trường bán lẻ điện dự kiến vận hành từ 2027, cho phép người dân đủ điều kiện được lựa chọn đơn vị mua điện.