Dairy Café của Morinaga Milk tại KidZania thu hút hàng chục nghìn em nhỏ trải nghiệmLà một trong 10 gian hàng phổ biến tại KidZania Hà Nội, Dairy Cafe - cơ sở trải nghiệm tiệm sữa thơm ngon mang đến cho trẻ cơ hội tiếp cận các công việc thực tế, kết hợp giữa giáo dục sức khỏe và giải trí.
Vì sao Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam hút hàng vạn khách?Theo ông Phạm Trung Lương, nguyên Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu du lịch, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam hút hàng vạn khách là tín hiệu rất đáng mừng vì người Việt đặc biệt quan tâm tới lịch sử.
Quán cà phê ở TPHCM chi mạnh tay tạo khu vườn "sống ảo" hút hàng ngàn kháchQuán cà phê Noọng ơi ở TP Thủ Đức (TPHCM) đang thu hút hàng ngàn lượt khách nhờ "khu vườn bí mật" với đa dạng cây trồng để khách đến chụp ảnh, quay clip "sống ảo".
Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội thu hút hàng nghìn người tham giaDiễn ra trong 9 ngày (từ 9/11 đến 17/11), Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội mở ra cơ hội khám phá những di tích lịch sử, công trình di sản cũng như không gian sáng tạo cho khách tham quan.
Vì sao bảo tàng này thu hút hàng chục vạn khách, bảo tàng kia lại hiu hắt?Một bảo tàng hiện đại không chỉ thu hút khách tham quan mà còn cần đảm bảo khả năng tiếp cận cho mọi đối tượng.
Lễ hội Rồng thu hút hàng chục nghìn khách những ngày đầu lễ 30/4Những ngày đầu lễ 30/4, lễ hội Rồng diễn ra tại Sun World Ha Long (Quảng Ninh) thu hút hàng chục nghìn khách tới trải nghiệm mỗi ngày.
Hội thao xuyên Việt "Bứt phá thử thách" thu hút hàng nghìn người tham giaChưa đầy một tháng triển khai, Hội thao xuyên Việt "Bứt phá thử thách" nhận được sự quan tâm của nhiều người tham gia. Hội thao đã trở thành phong trào rèn luyện sức khỏe với 3 môn phối hợp: đi bộ, chạy bộ, đạp xe.
Không drama, "Anh trai vượt ngàn chông gai" vẫn hút hàng tỷ view sau 7 tậpKhông chiêu trò, drama (kịch tính), chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" vẫn nhanh chóng trở thành gameshow tỷ view chỉ sau 7 tập công chiếu. Vậy, đâu là chìa khóa tạo sức hút cho gameshow này?
Căn hộ diện tích lớn hút hàngThời gian qua, thị trường bất động sản (BĐS) hầu như chỉ chăm chút dòng sản phẩm diện tích trung bình dành cho gia đình nhỏ, “bỏ quên” mất 1 nhóm lớn những gia đình nhiều thế hệ. Do đó, căn hộ 3 phòng ngủ đạt chuẩn, diện tích lớn dành cho gia đình nhiều thế hệ trở nên khan hiếm và hút hàng.