Thương hiệu tã bỉm Việt tự tin cạnh tranh với hàng ngoại nhậpThị trường tã bỉm Việt Nam hiện nay đang nằm trong tay các thương hiệu ngoại nhập. Nhưng không có nghĩa là tã bỉm thương hiệu Việt không có cơ hội phát triển. Rose Baby - thương hiệu tã bỉm Việt khẳng định: Đủ sức cạnh tranh với thương hiệu ngoại.
Bắt 2 xe tải chở số lượng lớn hàng ngoại nhập lậuNgày 29/12, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ, xử lý 2 xe tải chở số lượng lớn hàng hóa do nước ngoài sản xuất không có hóa đơn, chứng từ hợp lệ.
Nguy cơ “kích” nhầm hàng ngoại nhậpGói kích cầu, trong đó có kích cầu tiêu dùng đã triển khai được gần 7 tháng nhưng từ 1/9 tới “Chương trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước 2009” của Bộ Công Thương nhằm kích thích tiêu dùng nội địa mới chính thức được bắt đầu.
Doanh nghiệp Việt làm gì trước sự “tấn công” của hàng ngoại nhậpNhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, việc tham gia thị trường ngách là cách thức để doanh nghiệp (DN) Việt không phải đối đầu trực diện với DN nước ngoài, đồng thời có thể khai thác được các thế mạnh của mình.
Bắt gần 700 lọ mỹ phẩm Trung Quốc "đội lốt" hàng ngoại nhập lậu vào Việt NamCác cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai vừa liên tiếp bắt giữ gần 700 lọ hóa mỹ phẩm Trung Quốc cùng gần 200kg xúc xích, chả cá Trung Quốc nhập lậu vào thị trường nội địa. Số hàng lậu bị bắt ngay trước khi đến tay người tiêu dùng.
02:53Mỹ phẩm "made in Việt Nam" Vimaccos cạnh tranh hàng ngoạiNhà sáng lập Vimaccos, ông Edward Le đánh giá, mỹ phẩm "made in Việt Nam" của công ty có vị thế cạnh tranh với hàng ngoại nhập.
Râu bạch tuộc Nhật Bản giá siêu rẻ được bán đầy chợ mạngRâu bạch tuộc khổng lồ được tiểu thương quảng cáo là hàng ngoại nhập nhưng có giá rẻ bất ngờ, chỉ từ 90.000 đồng/kg khiến "thượng đế" mua về nửa mừng nửa lo.
Giải mã loại thịt lợn khiến khách lùng mua dù giá đắt đỏMột con lợn to khi thịt ra thì phần nạc nọng (thịt má) chỉ được khoảng 1-1,2 kg. Cho nên, phần thịt này luôn có giá đắt đỏ, thậm chí với hàng ngoại nhập còn lên tới 650.000 đồng/kg.
Mỹ phẩm "made in Việt Nam" Vimaccos cạnh tranh hàng ngoạiNhà sáng lập Vimaccos, ông Edward Le (Lê Hồng Nhật Tiến) đánh giá, mỹ phẩm "made in Việt Nam" của công ty có vị thế cạnh tranh với hàng ngoại nhập, bởi nguyên liệu đầu vào đảm bảo tiêu chuẩn, sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Vợ chồng ở Kiên Giang dùng nhiều biển số ô tô giả đi buôn thuốc lá lậuVợ chồng Đạt dùng nhiều biển số ô tô giả để vận chuyển, buôn thuốc lá lậu. Dù hình thức tinh vi, có người canh đường nhưng vợ chồng Đạt vừa bị công an Kiên Giang bắt giữ cùng lô hàng ngoại, nhập lậu.
Nghịch lý: Hàng Việt thua đau ngay trên sân nhàThực tế cho thấy, hàng ngoại nhập hoặc các thương hiệu nước ngoài đang còn chiếm tỷ trọng lớn trong nhiều ngành hàng quan trọng. Ở môt số ngành, các doanh nghiệp Việt Nam đã thua ngay trên sân nhà.