Goldsun Focus Media ra mắt sản phẩm Digital PosterThứ 7, ngày 09 tháng 7 năm 2011, tại Asean Resort - Hà Nội, Công ty CP Truyền thông Tập trung Mặt Trời Vàng (Goldsun Focus Media) đã tổ chức lễ trao giải sáng tác Slogan cho kênh truyền thông Digital Poster (Khung tranh số) tại thị trường Việt Nam.
Triển lãm Vietbaby: địa điểm vui chơi cho bé và không gian mua sắm cho mẹTiếp nối sự thành công của Triển lãm Vietbaby tại Thành phố Hồ Chí Minh, Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và bé 2019 sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội. Triển lãm Vietbaby Hà Nội 2019 còn nhận được sự hỗ trợ từ phía các đối tác vận chuyển BE, đơn vị bảo trợ truyền thông Eva.vn và GoldSun Focus Media.
Tập đoàn Focus Media công bố chiến lược đầu tư quốc tếLễ họp báo công bố chiến lược đầu tư quốc tế của Tập đoàn Focus Media vừa diễn ra tại tòa nhà Saigon Times Square, quận 1, TPHCM.
“Sư tử trẻ” đăng quangCuộc thi quảng cáoVietnam Young Lions 2012 đã diễn ra từ cuối tháng 8 năm 2011. Cuộc thi dành cho các bạn trẻ Việt Nam từ 18 đến 28 tuổi đam mê lĩnh vực quảng cáo.
Lại thêm loại hình quảng cáo “cưỡng bức”?Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, các chuyên gia Marketing khá đau đầu vì ngân sách bị cắt giảm nhưng phải tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu với chi phí tiết kiệm và hiệu quả nhất.
MMA Việt Nam và nỗ lực cho thị trường Mobile MarketingNgày 25.3, tại Khách sạn Pullman TP.HCM - MMA đã chính thức ra mắt MMA Việt Nam gồm 20 thành viên đến từ các công ty quảng cáo, công nghệ và các công ty có liên quan đến lĩnh vực mobile marketing.
OHM - Xu hướng mới trong truyền thông quảng cáoQuảng cáo còn là một ngành khá mới mẻ và còn rất non trẻ ở Việt Nam, phát triển khoảng gần 20 năm trở lại đây so với lịch sử ngành quảng cáo hiện đại của thế giới đã có gần một thế kỷ. Tuy nhiên với con số lợi nhuận mà nó mang lại cũng chứng tỏ thế mạnh của ngành trong nền kinh tế thị trường nước ta hiện nay.
Xu hướng quảng cáo hiệu quả trên kênh truyền thông tập trungNền kinh tế thế giới đang bước những bước cực kỳ thận trọng để thoát ra khỏi giai đoạn khủng hoảng. Trong tình hình khó khăn đó, các doanh nghiệp tất yếu tỏ ra chẳng mấy mặn mà với những chiến dịch quảng cáo rầm rộ với kinh phí đầu tư khổng lồ.
Giao lưu trực tuyến đầu tiên về mobile marketing tại Việt NamNhằm tư vấn, chia sẻ với doanh nghiệp và agency các chiến lược hợp lý cho tiếp thị trên di động, Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến (webinar) với chủ đề “Làm thế nào để thực hiện một chiến dịch marketing hiệu quả với mobile”. Chương trình diễn ra từ 9h30 – 10h30 sáng thứ sáu (17/01/2014) trên website Hiệp hội.
VSMCamp 2020: Nhìn lại hành trình “điểm chạm” cho doanh nghiệp hậu Covid-19Khép lại một mùa VSMCamp 2020 đầy ấn tượng, kéo dài 4 ngày ở hai miền Nam - Bắc, với cả hai hình thức offline và online, gần 50 diễn giả và tụ hội đầy đủ cộng đồng sales, marketing và truyền thông Việt Nam trên hành trình vượt qua khủng hoảng.
Doanh nghiệp nói gì về giải thưởng danh giá Quả chuông vàng?Trong xu thế hội nhập ngành quảng cáo đóng vai trò không thể thiếu với sự phát triển kinh tế hiện đại. Để làm ra một sản phẩm quảng cáo chạm đến trái tim người tiêu dùng là một điều vô cùng khó khăn, tuy nhiên hiện nay tại Việt Nam lại có rất ít những cuộc thi thôn vinh những đống góp, nổ lực của những người hoạt động trong ngành quảng cáo.
Theo chân những “sư tử trẻ” tranh tàiNhững ngày cuối tuần 11,12, 13/11/2011 vừa qua, khu du lịch Bình Quới 2 đã trở nên sôi động hơn với sự có mặt của các thí sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2012.