Hệ thống giải trí gia đình Viiv vẫn “làng nhàng”Nền tảng giải trí gia đình của Intel vẫn còn thiếu nhiều tính năng và nội dung hấp dẫn, không đủ lực để thu hút người tiêu dùng. Chưa thể khẳng định Viiv sẽ thất bại nhưng theo công ty nghiên cứu thị trường IDC (Mỹ), công nghệ này còn cần phải cải tiến.
CES 2007: Tràn gập thiết bị giải trí gia đìnhTuần lễ Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng quốc tế 2007 đang diễn ra ở Las Vegas gập tràn hàng công nghệ cao, từ những thiết bị cầm tay cho đến những thiết giải trí gia đình. TV LCD kỷ lục 108 inch đã được trình diễn, đầu đĩa hỗ trợ hai định dạng Blu-ray và HD DVD của LG đã làm dịu cuộc đối đầu đầy cam go giữa hai công nghệ này.
PC giải trí gia đình không “mê hoặc” được người dùngDoanh số của máy tính giải trí gia đình (Media Center) vẫn không khởi sắc trong 12 tháng qua. Theo công ty nghiên cứu thị trường GfK, sự thất hại thảm hại này của Media Center chủ yếu là do giá bán quá cao và hoạt động marketing kém hiệu quả.
3 lý do nên sử dụng phòng khách là phòng giải trí gia đìnhThiết kế phòng khách thành phòng giải trí đa năng là một ý tưởng tuyệt vời để sử dụng tối ưu diện tích của căn nhà, giúp cả gia đình có những giờ phút hạnh phúc trọn vẹn bên nhau, đồng thời tạo nên sợi dây gắn kết thân tình với những người khách ghé thăm.
PC giải trí gia đình sẽ “lên ngôi”Sự bùng nổ của thiết bị, nội dung kỹ thuật số cũng như các công nghệ mạng giải trí ngày càng ưu việt là những yếu tố nâng cao tính phổ dụng của các máy chủ giải trí số trong các hộ gia đình.
“Thương hiệu cho sản phẩm giải trí gia đình cao cấp”Đó là khẳng định của VTB khi được hỏi về giá trị của các sản phẩm mà VTB đang cung cấp trên thị trường hàng điện tử tại Việt Nam.
Karaoke VTB: “Giải trí gia đình cũng cần phải chuyên nghiệp”Đối với VTB, việc hướng tới người tiêu dùng chất lượng cao là điều doanh nghiệp đã tâm niệm từ khi mới thành lập.
2006 sẽ là năm của PC giải trí gia đìnhVới sự góp mặt của Dell, Gateway, HP và Microsoft, máy tính tập trung vào tính năng video và nhạc, chạy trên hệ điều hành Windows XP Media Center, đang nổi lên như một xu hướng mới của người tiêu dùng.
Tương lai PC giải trí gia đình vẫn còn “mịt mù”Năm 2006 đã được dự báo là năm của máy tính tập trung vào các tính năng giải trí video, nhạc và doanh số của PC để bàn Media Center sẽ tăng mạnh mẽ trong vòng 5 năm tới. Tuy nhiên, công ty phân tích IDC vẫn tỏ ra hoài nghi về khả năng phổ dụng của nó.
Xu hướng sử dụng máy chiếu trong giải trí gia đìnhNhiều người cho rằng máy chiếu là loại thiết bị đắt tiền và chỉ để dành trong giảng dạy, hội nghị, hội thảo hay những sự kiện lớn ngoài trời chứ không phải là đồ dùng trong gia đình. Trên thực tế, máy chiếu lại có rất nhiều loại chuyên dụng dành để chiếu phim trong gia đình với giá cả phù hợp.
PC xếp thứ 3 trong các phương tiện giải trí gia đìnhTheo nghiên cứu mới nhất của Intel, trung bình mỗi người dành 19,8 giờ/ tuần để theo dõi các chương trình truyền hình, 12,6 giờ nghe đài/nhạc và 11,4 giờ duyệt web hoặc sử dụng máy tính vào những mục đích khác.
Smartbox PC – Thiết bị giải trí gắn kết gia đình cho mùa TếtMỗi dịp Tết đến Xuân về, mặt hàng điện tử tiêu dùng lại trở nên “hot” hơn bao giờ hết do nhu cầu giải trí gia đình trong dịp Tết tăng cao.