Nổi tiếng thế giới, Jennie có danh phận thế nào với Chanel và các hãng lớn?Trước khi được công bố là "nàng thơ" mới của nhà mốt Jean Paul Gaultier, Jennie từng “thâu tóm” loạt hợp đồng quảng cáo đắt giá với nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Xếp hàng dài ở ngoài đường từ nửa đêm để... mua kính mới của JennieDù chưa mở bán, nhiều bạn trẻ đã không ngần ngại chờ tại bên ngoài cửa hàng để chắc chắn mua được bộ sưu tập kính có sự kết hợp của Jennie (Blackpink).
Hoa cúc thiếu cánh của G-Dragon có gì đặc biệt khiến giới trẻ phát sốt?Những ngày qua, biểu tượng hoa cúc đặc trưng gắn liền với G-Dragon thậm chí còn trở thành xu hướng nổi bật trên mạng xã hội Việt Nam.
Ảnh nội y của Jennie hút triệu view: Khẳng định vị thế nữ hoàng thời trangMới đây, thương hiệu nổi tiếng đã công bố hình ảnh quảng cáo mới của Jennie (thành viên nhóm Blackpink). Trong ảnh, mỹ nhân sinh năm 1996 khoe dáng gợi cảm và thần thái cuốn hút.
Bóc lý do hàng giả, nhái tồn tại nhiều năm mới lộ diệnLãnh đạo Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước cho rằng có sự buông lỏng quản lý. Song lực lượng kiểm tra khó bao quát hết khi đối tượng vi phạm chủ động đối phó, thủ đoạn rất tinh vi.
Chồng Á hậu Phương Nhi "đụng hàng" áo hiệu hơn 40 triệu đồng với NeymarChồng của Á hậu Phương Nhi - doanh nhân Phạm Nhật Minh Hoàng - từng diện chiếc áo hiệu giống siêu sao bóng đá Neymar.
Sao Hàn đã "xâm chiếm" làng thời trang thế giới như thế nào?Không chỉ mang lại giá trị truyền thông, nhiều ngôi sao Hàn Quốc còn có khả năng khiến sản phẩm được săn đón hơn, đem về hàng triệu USD doanh thu cho thương hiệu.
Lần đầu catwalk, Jennie đã giữ vị trí quan trọng nhất ở show thời trangNữ thần tượng Hàn Quốc bất ngờ xuất hiện với vai trò người mẫu trên sàn diễn của nhà mốt Jacquemus.
Jennie gây chú ý khi mặc đồ gợi cảm, là "bảo chứng" cho các thương hiệuHầu hết chiến dịch hay sản phẩm nào Jennie quảng bá cũng được quan tâm và săn đón.
Giới trẻ xếp hàng dài, "phát cuồng" vì chụp với ảnh quảng cáo của JennieJennie đang cho thấy tầm ảnh hưởng không nhỏ của mình. Dù chỉ là bức ảnh quảng cáo, cô cũng khiến nhiều người phải xếp hàng đợi đến lượt chụp hình.
Kính của Jennie tăng giá lên 26 triệu đồng, fan bức xúc vì rất khó mua đượcMột mẫu kính trong bộ sưu tập mới nhất do Jennie thiết kế có giá gốc khoảng 7,4 triệu đồng đang được rao bán với giá 26 triệu đồng.
Triển vọng thời trang của Blackpink thế nào sau khi lập công ty riêng?Không tái ký hợp đồng cá nhân với công ty YG, 4 thành viên nhóm Blackpink đang có những bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang.