(Durex)RED - Chiến dịch kêu gọi đẩy lùi HIV/AIDS tại Việt Nam của DurexDurex vừa chính thức khởi động chiến dịch (DUREX)RED tại Việt Nam nhằm kêu gọi giới trẻ chung sức phòng chống HIV/AIDS. Sau khi tạo nên cơn sốt trên các trang mạng xã hội, chiến dịch này đã tiếp cận và thu hút 7 triệu nam giới tại Việt Nam tham gia.
Cùng toàn cầu gây quỹ chống đại dịch AIDSHIV/AIDS vẫn tiếp tục là “thảm họa” y tế tại nhiều quốc gia và cướp đi gần 1 triệu mạng người mỗi năm. Trước tình hình này, hoạt động gây quỹ cho các dự án phòng chống AIDS đang được các thương hiệu nổi tiếng đẩy mạnh trên toàn cầu.
Reckitt Benckiser đồng hành nâng cao sức khỏe cộng đồngNăm 2019 là một năm đầy bận rộn với nhiều doanh nghiệp đa quốc gia tại Việt Nam trước khi chuyển sang 2020 - năm bản lề của một thập kỷ mới. Với Reckitt Benckiser, 2019 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển khi mua lại công ty sữa trẻ em Mead Johnson trong thương vụ M&A lớn nhất từ trước đến nay của Tập đoàn tiêu dùng hàng đầu Anh quốc này.