Nam Long có mặt danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu Việt NamNam Long (HOSE:NLG) lần thứ hai xuất hiện trong “Danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” do Forbes Việt Nam vừa công bố.
Viettel, VNPT dẫn đầu danh sách thương hiệu giá trị nhất Việt NamCông ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố danh sách 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Trong đó, 2 vị trí dẫn đầu là 2 tập đoàn viễn thông Viettel và VNPT.
Vietcombank tiếp tục là thương hiệu ngân hàng có giá trị nhất Việt NamNgày 30/07/2019, Tạp chí Forbes Việt Nam đã công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu. Tổng giá trị của 50 thương hiệu dẫn đầu đạt hơn 9,3 tỉ USD, tăng 1,2 tỉ USD so với danh sách công bố năm 2018.
Brand Finance xếp hạng VNPT thuộc Top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018Brand Finance, nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, VNPT nằm trong Top 3 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.
Doanh nghiệp dệt may duy nhất lọt "Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019"Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Đáng chú ý, Viettien, trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân, là đơn vị duy nhất của ngành dệt may có trong danh sách này.
Thương hiệu Nam Long nằm trong “Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2019” do Forbes Việt Nam bình chọnForbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019, trong đó tính riêng lĩnh vực bất động sản đạt hơn 645 triệu USD với sự đóng góp của 4 thương hiệu dẫn đầu ngành là Vinhomes, Vincom Retail, Novaland và Nam Long (HOSE: NLG).
Techcombank xếp thứ 2 trong top 10 thương hiệu dẫn đầu về dịch vụ tài chínhTạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu theo giá trị năm 2020. Theo đó, Techcombank lọt top 2 trong danh sách 10 thương hiệu dẫn đầu ngành dịch vụ tài chính và xếp thứ 13 trong top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Giá trị thương hiệu của Hòa Phát tăng 52,3% so với năm 2018Ngày 29/7/2019, Forbes Việt Nam đã công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Hòa Phát lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng và nằm trong số 20 thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam có giá trị trên 100 triệu USD.
Bảo Việt - thương hiệu dẫn đầu ngành bảo hiểm năm 2019 do Forbes bình chọnTạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019. Đây là năm thứ tư Forbes Việt Nam tổ chức công bố danh sách này và cũng là năm thứ tư liên tiếp, Tập đoàn Bảo Việt vinh dự khi đạt được danh hiệu này, khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam.
Vinamilk là thương hiệu dẫn đầu Việt Nam với giá trị hơn 2,2 tỷ USDVinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, với giá trị thương hiệu đạt hơn 2,2 tỷ USD. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm 2019 đạt hơn 9,3 tỷ USD, tăng 1,2 tỷ USD so với danh sách được công bố vào năm 2018.
VietinBank được định giá thương hiệu lớn nhất ngành ngân hàng Việt NamHãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) vừa công bố danh sách 50 thương hiệu giá trị lớn nhất Việt Nam năm 2015 (Vietnam Top 50 brands 2015). Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank dẫn đầu ngành ngân hàng với giá trị thương hiệu được định giá 197 triệu USD.
Thương hiệu Viettel được định giá hơn 3 tỷ USDBrand Finance – nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, Viettel tiếp tục là thương hiệu đứng số 1 về giá trị, với mức định giá 3,178 tỷ USD (tăng 23,7% so với năm 2017), bằng tổng giá trị của thương hiệu đứng thứ 2 và thứ 3 trong bảng xếp hạng cộng lại.