Tiền tỷ đang bị lãng phí ở dự án xe buýt nhanh Hà NộiLiên quan đến dự án xe buýt nhanh khối lượng lớn, do BQL giao thông đô thị (Sở GTVT Hà Nội) làm đại diện chủ đầu tư, nguồn tin có trách nhiệm khẳng định với Pháp luật Việt Nam, tân Giám đốc BQLDA giao thông đô thị “đang trong quá trình làm kiểm điểm”.
Sở GTVT Hà Nội: Rà soát lại toàn bộ dự án xe buýt nhanhÔng Vũ Văn Viện – Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết, thành phố đang cho rà soát lại toàn bộ quá trình triển khai dự án tuyến xe buýt nhanh (BRT) Yên Nghĩa – Kim Mã để làm rõ những thuận lợi, khó khăn tồn tại đang xảy ra để có phương án tối ưu khi đưa vào vận hành khai thác.
Thanh tra Chính phủ công khai loạt sai phạm tại dự án xe buýt BRT Hà NộiNgày 26/7, Thanh tra Chính phủ chính thức công khai hàng loạt sai phạm xảy ra tại Dự án xe buýt nhanh BRT Hà Nội.
Hà Nội nêu phương án phân luồng giao thông khi “đóng” cầu vượt Láng HạSở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án phân luồng giao thông phục vụ thi công giai đoạn 1 hạng mục gia cường cầu vượt tại nút giao Láng Hạ - Thái Hà thuộc dự án xe buýt nhanh (BRT) Yên Nghĩa – Kim Mã.
Hà Nội làm rõ phát ngôn “thô lỗ” của Phó Tổng Giám đốc Công ty Đường sắtThành ủy Hà Nội vừa chỉ đạo UBND TP làm rõ, báo cáo những vấn đề liên quan đến việc ông Trần Anh Tú - Phó Tổng Giám đốc Cty TNHH Một thành viên Đường sắt Hà Nội có những phát ngôn “thô lỗ” khi nói về dự án xe buýt nhanh Yên Nghĩa - Kim Mã.
Hà Nội: Nhà chờ xe buýt nhanh "5 sao" chưa sử dụng đã xuống cấpDự án xe buýt nhanh Hà Nội (BRT) được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và kỳ vọng sẽ mang đến diện mạo mới cho giao thông thủ đô nhưng tiến độ của dự án vẫn đang chậm trễ và hiện tại nhiều nhà chờ xe buýt “5 sao” của dự án chưa được sử dụng nhưng đã xuống cấp, hư hỏng...
Vì sao buýt nhanh BRT chưa thu hút được đông hành khách?Chuyên gia giao thông Bùi Danh Liên đánh giá, buýt nhanh BRT của Hà Nội chưa thu hút được đông hành khách bởi tuyến đường ngắn, ít tuyến kết nối.
Buýt nhanh BRT được thay thế bằng đường sắt đô thị: Bỏ là đúng!"Thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị là đúng, nhưng Hà Nội đã có phương án cụ thể chưa, người dân có phải chờ đợi lâu như với tuyến đường trên cao Cát Linh - Yên Nghĩa?".
Vì sao Hà Nội dỡ biển báo làn đường buýt nhanh BRT?Việc tháo dỡ các biển báo trên làn đường dành riêng cho buýt nhanh BRT tại Hà Nội không phải để "khai tử" loại hình vận tải này như nhiều người lầm tưởng.
Mức thu phí cao tốc Nha Trang - Cam Lâm cao nhất hơn 310.000 đồngTừ ngày 26/4, cao tốc Nha Trang - Cam Lâm chính thức thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ, với mức giá thấp nhất là gần 82.000 đồng và cao nhất hơn 310.000 đồng cho quãng đường 49km.
Người dân TPHCM than cảnh lô cốt "bóp nghẹt" đường điNhiều người dân ở TP Thủ Đức (TPHCM) mong dự án thoát nước trên đường Võ Văn Ngân sớm hoàn thành để thoát cảnh lô cốt ngổn ngang, bụi bẩn. Chủ đầu tư cam kết hoàn thành trước mùa mưa.
Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thịKhẳng định Hà Nội quy hoạch phát triển 14 tuyến đường sắt đô thị với tổng chiều dài 550km, lãnh đạo Hà Nội cho biết thành phố sẽ thay thế tuyến BRT Kim Mã - Yên Nghĩa bằng metro.