Làn sóng CRM No-code/AI và cuộc đua chuyển đổi số tại Việt NamNo-code (Không cần viết mã), AI (Trí tuệ nhân tạo) và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) mới, mở ra cơ hội nâng cao năng lực quản trị cho doanh nghiệp Việt trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
Liệu Cortana có thông minh hơn khi Microsoft thâu tóm công ty trí tuệ nhân tạoMicrosoft đã chính thức công bố mua lại công ty startup về trí tuệ nhân tạo (AI) Maluuba và bật mí rằng, thương vụ có thể giúp cải thiện Cortana, trợ lý giọng nói riêng của Microsoft trong thời gian tới.
Vbee sáp nhập công ty công nghệ để hoàn thiện hệ sinh thái hội thoại AILà một trong những đơn vị tiên phong cung cấp giọng nói nhân tạo và nền tảng giao tiếp giữa người và máy, việc sáp nhập AICall Cloud đã đưa Vbee đã trở thành hệ sinh thái AI (trí tuệ nhân tạo) hội thoại hàng đầu tại Việt Nam.
TPHCM có "chuyên gia" đặc biệt trả lời người dân về quy định khám chữa bệnhSở Y tế TPHCM vừa chính thức ra mắt "chuyên gia" trả lời các câu hỏi của người dân và cả y bác sĩ, liên quan đến quy định pháp luật trong lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh.
“Bão like” từ cách truyền thông chính sách mớiPhong cách giao tiếp gần gũi tạo nên sự đối lập với giọng điệu nghiêm túc, đôi khi cứng nhắc theo cách viết văn bản của các tổ chức nói chung, không chỉ cơ quan nhà nước.