Sẽ “mạnh tay” hơn với chất lượng dịch vụ viễn thôngBộ Thông tin và Truyền thông sẽ thành lập Cục quản lý viễn thông để tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông, đặc biệt là di động, trong thời gian tới.
Nhà mạng phải tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ viễn thôngBộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Bắc Son vừa ký ban hành Chỉ thị 16/CT-BTTTT yêu cầu các doanh nghiệp phải quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông, và phải nâng cao chất lượng vùng phủ sóng.
Nhà mạng phải công khai chất lượng dịch vụ viễn thôngThông tư số 08/2013/TT-BTTTT của Bộ TT&TT yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông phải tự công khai thông tin về công tác quản lý chất lượng dịch vụ của mình trên website.
Viettel là mạng di động có tốc độ vượt trội tại các khu vực đo kiểmTheo kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ viễn thông của Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông), Viettel là mạng di động tốt nhất cả về 2G, 3G, 4G và vượt quy chuẩn ở tất cả các chỉ tiêu.
Từ 10/5, DN viễn thông công khai chất lượng dịch vụ trên webDoanh nghiệp viễn thông sẽ phải xây dựng mục "Quản lý chất lượng dịch vụ" trên website của mình để công khai thông tin về chất lượng dịch vụ viễn thông do mình cung cấp.
3 “nhân tố” nâng cao chất lượng mạng di động“Nỗ lực của doanh nghiệp (DN), vai trò phản biện của báo giới, đặc biệt là sự kiểm soát hiệu quả từ cơ quan quản lý đã khiến chất lượng dịch vụ viễn thông di động được cải thiện vượt trội”.
VN sẽ đạt 52 triệu thuê bao điện thoại vào 2010Với người sử dụng, chất lượng dịch vụ viễn thông đang là mối quan tâm hàng đầu. Còn các nhà đầu tư thì đang trông chờ một chính sách cởi mở hơn của VN trong lĩnh vực kinh doanh các loại dịch vụ viễn thông.
Bệnh viện K, Việt Đức, Sở Y tế Hà Nội trong diện thanh tra năm 2026Bệnh viện K, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Sở Y tế Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính viễn thông (VNPT) cùng nhiều cơ quan khác vào diện thanh tra năm 2026 của Thanh tra Chính phủ.
Thế Giới Di Động và vivo ký kết hợp tác chiến lượcSau năm 2025 tăng trưởng mạnh mẽ, Thế Giới Di Động và vivo bước vào giai đoạn hợp tác mới, tập trung vào tạo khác biệt về sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm người dùng.
Bắt ổ nhóm lừa đảo có giao dịch trên 7.500 tỷ đồng, trụ sở ở CampuchiaCông an tỉnh Lạng Sơn đã chủ trì, phối hợp cùng các lực lượng chức năng Bộ Công an bắt giữ 20 đối tượng lừa đảo của gần 3.000 bị hại, tổng số tiền giao dịch trên 7.500 tỷ đồng, trụ sở tại Campuchia.
Đại biểu nói cổng dịch vụ công nghẽn, nhà cung cấp dịch vụ “nợ” câu trả lờiĐại biểu phản ánh cổng dịch vụ công bị nghẽn, chậm, khó thao tác. Nhà cung cấp dịch vụ đường truyền xin khất câu trả lời và cử cán bộ kỹ thuật trực tiếp kiểm tra.
TMT Motors hợp tác Carpla Service cung ứng dịch vụ bảo hành, sửa chữa toàn quốcMới đây, TMT Motors và Carpla Service đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về cung ứng dịch vụ bảo hành và sửa chữa xe trên phạm vi toàn quốc.