Bước ngoặt phát triển bền vững và hiện đại của MM Mega Market Việt NamMM Supercenter Đà Nẵng mang đến mô hình trung tâm thương mại thế hệ mới - nơi công nghệ, kinh tế và trách nhiệm xã hội được kết hợp vì lợi ích cho người tiêu dùng, cộng đồng và môi trường.
SOFIT®300EC: Giải pháp quản lý lúa cỏ đầu vụ, nâng cao hiệu quả canh tác từ SyngentaSyngenta Việt Nam tổ chức Hội thảo Khoa học về “Quản lý lúa cỏ trên đồng ruộng” tại Đồng Tháp, thu hút sự tham dự của hơn 70 chuyên gia kỹ thuật trong lĩnh vực lúa gạo tại Đồng bằng sông Cửu Long.
Việt Nam đang cung ứng lương thực, thực phẩm cho hàng trăm quốc giaNgoài lúa gạo, thủy sản, cà phê, rau quả thì hạt điều, hồ tiêu, cao su, gỗ... đều nằm trong nhóm xuất khẩu chủ lực, góp phần củng cố vị thế của Việt Nam trong bản đồ nông sản toàn cầu.
Thị trường carbon: Kết nối chính sách và thực tiễnChuyên gia tư vấn cho doanh nghiệp nhận diện các rào cản, nắm bắt cơ hội, xây dựng chiến lược tham gia thị trường carbon một cách chủ động, bền vững. Tọa đàm phát trực tiếp trên báo Dân trí lúc 9h ngày 17/11.
Gạo Việt chuyển mình mạnh mẽ từ giá rẻ sang cao cấpST25 lần thứ ba giành danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới”, khẳng định bước tiến lớn của gạo Việt trong hành trình thoát khỏi mác “giá rẻ”, vươn lên phân khúc cao cấp và xây dựng thương hiệu toàn cầu.
Bạc trở thành tài sản chiến lược của Mỹ, thị trường toàn cầu dậy sóngQuyết định của Mỹ đưa bạc vào danh sách khoáng sản chiến lược đã khuấy động thị trường, tạo nên cuộc di cư bạc từ London sang New York và mở ra một chương mới cho kênh đầu tư này.
Từ “tri thức hóa nông dân” đến xây dựng xã nông thôn sốChuyển đổi số đang thay đổi diện mạo nông nghiệp Việt Nam, giúp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường trực tuyến và từng bước hình thành xã nông thôn số.
Thép Miền Nam: Biến hạ tầng cảng biển thành sức bật chiến lượcVới Thép Miền Nam, lợi thế sở hữu cảng biển và kho bãi đồng bộ không chỉ nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, mà còn là tầm nhìn chiến lược trong việc kiến tạo chuỗi cung ứng khép kín, hiện đại và bền vững.
Ẩm thực châu Âu trở thành trải nghiệm mới của du khách ở TPHCMChương trình "Khám phá ẩm thực châu Âu" tổ chức tại TPHCM năm nay được xem như một điểm dừng chân đặc biệt trên bản đồ trải nghiệm của người mê khám phá hương vị.
Doanh nghiệp Việt tự chủ sản xuất, phát triển năng lực nguồn nhân sựTự chủ sản xuất đang dần trở thành chiến lược phát triển của nhiều doanh nghiệp Việt nhằm khẳng định vị thế trên chuỗi giá trị toàn cầu.
GAC Việt Nam mở rộng hợp tác, mang trải nghiệm xe xanh tới người tiêu dùngTập đoàn ô tô Quảng Châu (GAC Group) và TC Services Việt Nam (TCSV) khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam thông qua chuỗi hoạt động hợp tác chiến lược với các cơ quan, đối tác, tổ chức tài chính hàng đầu và mở rộng mạng lưới phát triển
Nâng cao năng lực và độc lập tài chính cho phụ nữQuỹ PepsiCo tài trợ Dự án “Mùa vụ mới: Sáng kiến nông nghiệp bền vững”, hỗ trợ nữ nông dân và nông hộ nhỏ nâng cao năng suất, tăng cường năng lực và thúc đẩy độc lập tài chính hướng tới cộng đồng bền vững.