Chiến lược “xanh” của TraphacoVới chiến lược “Con đường sức khỏe xanh”, Công ty cổ phần Traphaco (Traphaco) đã vượt lên lợi ích đơn thuần của một doanh nghiệp để thực hiện trách nhiệm chung, khai thác nguồn lợi quốc gia góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân, phát triển một ngành kinh tế hướng vào xuất khẩu, tạo việc làm, tăng thu nhập cho hàng vạn nông dân nghèo.
"Chiến lược xanh" thu hút mọi nhà đầu tư tại Hòn Lan - Bình ThuậnGiữa sự bão hòa về ngành du lịch dịch vụ nổi lên tại Phan Thiết – Bình Thuận thì Hòn Lan – khu du lịch quốc tế thứ 2 ở đây như một làn gió mới mang đến những tín hiệu tích cực về du lịch nghỉ dưỡng. Chọn cho mình một hướng đi riêng với “chiến lược xanh” – du lịch nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên – theo xu hướng thịnh hành của thời đại mới, những dự án mới ở Hòn Lan nhanh chóng là tâm điểm chú ý của giới đầu tư bất động sản.
Từ tầm nhìn phát triển bền vững của BIM Group tới chiến lược xanh hóa Halong MarinaNối dài tầm nhìn phát triển bền vững, trong năm 2024, BIM Land tiếp tục triển khai chiến lược bổ sung 86ha cây xanh mặt nước cho Halong Marina - khu đô thị vịnh biển tọa lạc trên mảnh đất khởi sự kinh doanh của tập đoàn này.
Đan Mạch - Việt Nam hợp tác chuyển đổi đô thị xanhPhó Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Mette Ekeroth khẳng định hai nước cùng chia sẻ cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững trong khuôn khổ Quan hệ Đối tác Chiến lược Xanh.
VinFast ra mắt thị trường Thái Lan tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024VinFast sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và ra mắt thương hiệu tại Thái Lan, khẳng định tiềm lực và quyết tâm mạnh mẽ của hãng xe điện Việt trong chiến lược xanh hóa giao thông toàn cầu.
DIC 35 năm: Hành trình phát triển bền vững với những bước đi “xanh”Hành trình 35 năm của DIC là câu chuyện về sự chuyển mình, từ những bước đi khiêm tốn đến vị thế tiên phong trong kiến tạo không gian sống xanh và bền vững.
Công thức định hình vị trí "kim cương" trong bất động sản hạng sangKhông đơn thuần là tọa độ đẹp, vị trí “kim cương” trong bất động sản là tổng hòa những yếu tố đắt giá từ thiên nhiên, hạ tầng, cộng đồng đến chiều sâu văn hóa.
Vietcombank vận hành tuyến xe buýt điện nội bộ đầu tiên tại Hà NộiTuyến xe không khói “Vietcombank Green Bus” được triển khai từ tháng 6, là bước đi tiếp theo trong hành trình thực thi chiến lược ESG mà ngân hàng số 1 Việt Nam kiên định theo đuổi.
Việt Nam có thể bị thâm hụt 3,6 tỷ USD GDP vì biến đổi khí hậuNhững tác động của biến đổi khí hậu ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế và đòi hỏi Việt Nam phải có chiến lược hiệu quả để ứng phó và "hoán đổi nợ xanh" là một trong số đó.
Doanh nghiệp là chủ thể đưa quan hệ Việt Nam - Thụy Điển vào giai đoạn mớiThủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng với giá trị cốt lõi và quan hệ tốt đẹp Việt Nam - Thụy Điển, thời gian tới sẽ có làn sóng đầu tư mới từ Thụy Điển vào Việt Nam.
GSM ra mắt Green GSM - Thương hiệu taxi điện tại PhilippinesNgày 10/6, Công ty cổ phần di chuyển xanh và thông minh GSM khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines. Đây là thị trường thứ tư ghi dấu sự hiện diện của GSM, sau Việt Nam, Lào và Indonesia.
Vinhomes lần thứ 10 được Hubexo Asia Awards vinh danh là chủ đầu tư hàng đầuVinhomes tiếp tục được xướng tên trong "Top 10 chủ đầu tư hàng đầu" tại lễ trao giải Hubexo Asia Awards 2025. Đây là lần thứ 10 Vinhomes nhận giải thưởng này, khẳng định vị thế vững chắc của thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.