VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọngĐây là thông điệp được Thành viên HĐQT VietinBank Lê Thanh Tùng chia sẻ tại phiên thảo luận chuyên đề Kinh tế tuần hoàn trong khuôn khổ sự kiện Diễn đàn kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026 (VEPF).
Chiến lược “xanh” của TraphacoVới chiến lược “Con đường sức khỏe xanh”, Công ty cổ phần Traphaco (Traphaco) đã vượt lên lợi ích đơn thuần của một doanh nghiệp để thực hiện trách nhiệm chung, khai thác nguồn lợi quốc gia góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân, phát triển một ngành kinh tế hướng vào xuất khẩu, tạo việc làm, tăng thu nhập cho hàng vạn nông dân nghèo.
"Chiến lược xanh" thu hút mọi nhà đầu tư tại Hòn Lan - Bình ThuậnGiữa sự bão hòa về ngành du lịch dịch vụ nổi lên tại Phan Thiết – Bình Thuận thì Hòn Lan – khu du lịch quốc tế thứ 2 ở đây như một làn gió mới mang đến những tín hiệu tích cực về du lịch nghỉ dưỡng. Chọn cho mình một hướng đi riêng với “chiến lược xanh” – du lịch nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên – theo xu hướng thịnh hành của thời đại mới, những dự án mới ở Hòn Lan nhanh chóng là tâm điểm chú ý của giới đầu tư bất động sản.
Từ tầm nhìn phát triển bền vững của BIM Group tới chiến lược xanh hóa Halong MarinaNối dài tầm nhìn phát triển bền vững, trong năm 2024, BIM Land tiếp tục triển khai chiến lược bổ sung 86ha cây xanh mặt nước cho Halong Marina - khu đô thị vịnh biển tọa lạc trên mảnh đất khởi sự kinh doanh của tập đoàn này.
Apollo silicone - 22 năm tiên phong đổi mới, gắn kết cộng đồngNăm 2025 đánh dấu cột mốc quan trọng 22 năm Apollo Silicone phát triển bền vững tại Việt Nam, cũng là thời điểm để Apollo Silicone bước vào giai đoạn phát triển mới với tầm nhìn quốc tế và chiến lược xanh hóa toàn diện.
Đan Mạch - Việt Nam hợp tác chuyển đổi đô thị xanhPhó Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Mette Ekeroth khẳng định hai nước cùng chia sẻ cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững trong khuôn khổ Quan hệ Đối tác Chiến lược Xanh.
VinFast ra mắt thị trường Thái Lan tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024VinFast sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và ra mắt thương hiệu tại Thái Lan, khẳng định tiềm lực và quyết tâm mạnh mẽ của hãng xe điện Việt trong chiến lược xanh hóa giao thông toàn cầu.
Ramond Holdings: Bước chuyển chiến lược hướng tới vai trò nhà phát triển dự ánSau dấu ấn trong vai trò đơn vị tư vấn chiến lược và phân phối tại hai dự án Hanoi Signature by Swiss-Belhotel và Greenera Southmark, Ramond Holdings chuyển mình sang vai trò nhà phát triển dự án với dòng sản phẩm Ramond Urbaniz.
Diamond Sky - không gian sống xứng tầm cho giới tinh hoaTrong hành trình tìm kiếm không gian sống xứng tầm, những chủ nhân tinh hoa không chỉ đơn thuần chọn nơi để ở mà còn để khẳng định đẳng cấp. Diamond Sky hứa hẹn là lời giải cho nhu cầu trên nhờ vị trí chiến lược hội tụ tầm nhìn giá trị.
ACB công bố mô hình phát triển bền vững theo hướng tạo giá trị chung cho cộng đồngNgày 18/12, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) công bố mô hình phát triển bền vững theo hướng tạo giá trị chung (Creating Shared Value - CSV), đánh dấu bước chuyển chiến lược trong cách ngân hàng tiếp cận trách nhiệm xã hội.
Giám đốc chất lượng FPT: Dữ liệu sạch là vé thông hành cho Net ZeroNet Zero đang trở thành áp lực thật với doanh nghiệp, nhưng “xanh hóa” sẽ khó đi xa nếu thiếu dữ liệu chuẩn, minh bạch và truy xuất được.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chỉ đạo gì trong tổng kết ngành Công Thương?Bước vào năm 2026, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên yêu cầu đẩy mạnh thể chế, tái cơ cấu ngành, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh và nâng cao năng lực cạnh tranh.