Chiến lược truyền thông giúp nâng tầm thương hiệu giáo dục đại học như thế nàoĐối với các trường đại học lớn trên thế giới, sức mạnh của thương hiệu đã trở thành vấn đề sống còn cho sự tồn tại và phát triển. Vậy còn các trường đại học ở Việt Nam thì sao?
Khóa học giải cứu khủng hoảng với chiến lược truyền thông và tiếp thịNhằm giúp các doanh nghiệp nhận thức được giá trị của các hoạt động truyền thông và khẳng định thương hiệu với công chúng trong thời kỳ khủng hoảng, Viện QTKD - ĐH FPT và Khoa QTKD - ĐHQGHN thiết kế ra một chương trình đặc biệt dành cho các nhà quản lý Marketing, thương hiệu.
Daehong Communications và Netmarble F&C ký thỏa thuận hợp tác chiến lược marketingNgày 27/ 6, CEO Công ty Daehong Communications - ông Hong Seong Hyun và CEO Công ty Netmarble F&C - ông Seo Woo Won đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược truyền thông marketing tích hợp tại khu vực Đông Nam Á.
Giải mã chiến lược "nâng cấp" hình ảnh của ông Kim Jong-unTrước thềm các hội nghị thượng đỉnh với Mỹ và Hàn Quốc, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un dường như đang thay đổi hình ảnh cứng rắn, quyết liệt thường thấy bằng những chiến lược truyền thông mềm mỏng, ấn tượng.
Honor chính thức dừng hoạt động tại Việt Nam, bán hàng qua nhà phân phốiKể từ đầu tháng 3 năm nay, các sản phẩm Honor sẽ được nhà phân phối và đối tác thực hiện các chiến lược truyền thông cũng như bán hàng. Đội ngũ từ thương hiệu này sẽ không còn phụ trách tại Việt Nam.
Đánh thức tiềm năng sáng tạo - Cuộc thi sư tử trẻ Việt Nam 2012 đã chính thức bắt đầuCuộc thi Sư tử trẻ Việt Nam 2012 sẽ bao gồm bốn thể loại: Phim Quảng cáo ( TV/Film), Chiến lược Truyền thông (Media), Quảng cáo Báo chí (Print) và Tiếp thị Trẻ (Young Marketer).
Các “Sư tử trẻ” trước ngày đến CannesVietnam Young Lions 2014 khép lại là một hành trình đầy thử thách giành cho hai đội chiến thắng Suicidal Pigs ở thể loại Quảng cáo Báo chí và đội The 9epic ở thể loại Chiến lược Truyền thông.
Tiền có mua được sự ưu tú?Phần lớn các trường đang chú trọng vào cơ sở vật chất hào nhoáng và chiến lược truyền thông rầm rộ. Việc này có thể thu hút người học trong ngắn hạn nhưng chắc chắn không thể thay thế cho chất lượng đào tạo và sự phát triển bền vững.
Chia sẻ từ ban giám khảo vòng chung kết Sư tử Trẻ Việt Nam 2011Sau khi vòng chung kết cuộc thi Sư tử Trẻ 2011 kết thúc, hội đồng ban giám khảo đã tiến hành chấm điểm vào ngày 22/11/2010 để chọn 3 đội xuất sắc nhất của cả ba thể loại Quảng cáo Báo chí, Phim Quảng cáo và Chiến lược Truyền thông.
Vòng chung kết cuộc thi Sư Tử Trẻ 2011Từ ngày 11 đến 13–11–2010, vòng chung kết của cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2011 đã chính thức bắt đầu, 52 chú sư tử trẻ đã tụ họp về khu du lịch Bình Quới 2 để tranh tài cao thấp ở 3 thể loại: Quảng cáo Báo chí, Phim Quảng cáo và Chiến lược Truyền thông.
EVNNPT tổ chức tập huấn công tác truyền thông năm 2019Nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông cũng như để các cán bộ làm công tác truyền thông của các đơn vị nắm rõ Chiến lược Truyền thông của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đến 2025, tầm nhìn 2040, từ ngày 24 - 26/7/2019 tại TP. Đà Nẵng, Ban Quản lý các công trình điện miền Trung (CPMB) được EVNNPT giao tổ chức lớp tập huấn công tác truyền thông năm 2019 cho gần 120 cán bộ làm công tác truyền thông toàn EVNNPT.
McDonald mở nhà hàng trực tuyến ở Trung QuốcTrong tháng 2 vừa qua, hãng fast-food nổi tiếng McDonald đã mở một gian hàng trên mạng đấu giá trực tuyến Taobao để bán các suất ăn nhanh. Theo Phyllis Cheung, giám đốc tiếp thị McDonald Trung Quốc, thì đó là “chiến lược truyền thông nhắm đến đúng đối tượng khách hàng”.