Chateau Dalat – tự hào thương hiệu Việt tỏa sáng tại APEC 2017Chateau Dalat là thương hiệu Vang duy nhất đồng hành cùng APEC 2017. Nhà làm vang chuyên nghiệp Ladora Winery tự hào mang đến APEC thương hiệu Vang quốc tế mang bản sắc Việt - Chateau Dalat. Sự xuất hiện của Chateau Dalat trên bàn tiệc ‘Quốc Yến’ để chiêu đãi các Nguyên thủ của APEC 2017 là thể hiện đẳng cấp của thương hiệu Việt trước bạn bè quốc tế.
Chateau Dalat - Vang "nguyên thủ" phục vụ APEC 2017Tại hội nghị APEC 2017, loại vang thương hạng của Việt Nam - Chateau Dalat Signature Shiraz, còn được nhiều người gọi là “Vang Nguyên Thủ”, là loại vang chính thức và duy nhất được sử dụng để chiêu đãi các Nguyên Thủ Quốc Gia và các đoàn khách VIP tháp tùng sự kiện nhóm họp tại Đà Nẵng trong tuần lễ đầu tiên của tháng 11 trong cuộc họp thượng đỉnh tại Đà Nẵng.
Tưng bừng ăn mừng, Chateau Dalat Sparkling Wine - “Champagne" của người ViệtVới hương vị đặc trưng, dễ uống, cùng bao bì sang trọng, Chateau Dalat Sparkling Wine đang là dòng vang sủi được ưa chuộng nhất tại thị trường vang Việt hiện nay; và còn được người tiêu dùng ưu ái gọi là “Champagne” của người Việt.
Chateau Dalat và hành trình đến trái tim khách hàng ViệtChateau Dalat - nhãn hiệu vang cao cấp của Ladora Winery - nhà làm vang chuyên nghiệp vừa chính thức có mặt trên thị trường, nhận được sự chào đón của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, đã mang đến bất ngờ lớn cho giới kinh doanh.
Chateau Dalat: Lựa chọn của người Việt cho bàn tiệc ViệtMỗi bữa tiệc luôn có vai trò như một cơ hội để “người chủ nhà” giới thiệu với bạn bè quốc tế về các sản vật của khu vực hoặc vùng miền lãnh thổ. Người Pháp đã làm được điều đó với những Burgundy, Bordeaux và Champagne. Người Việt Nam hoàn toàn có quyền trông chờ điều đó từ vùng cao nguyên Đà Lạt với những chai Chateau Dalat tinh túy!
Từ Chateau Dalat, hiểu thêm về thị trường vang Việt cao cấpSự chào đón nồng nhiệt của thị trường dành cho Chateau Dalat - thương hiệu Việt đầu tiên trên phân khúc vang cao cấp - đã mang đến sự ngạc nhiên lớn, không chỉ cho giới kinh doanh đồ uống, mà còn là cộng đồng doanh nghiệp và những người quan sát thị trường.
Thương hiệu Vang Việt đạt giải trên đấu trường quốc tếTrong cuộc thi vang quốc tế Cathay Pacific mới đây được diễn ra tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, thương hiệu vang Việt Chateau Dalat của Nhà làm vang Ladora Winery đã được trao giải bạc.
Thương hiệu Vang Việt được lựa chọn chính thức và duy nhất tại Apec 2017Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương APEC là một trong những sự kiện lớn nhất của Việt Nam trong năm 2017 với sự góp mặt của các Nguyên Thủ, Lãnh đạo cấp cao đến từ 21 quốc gia thành viên. Và Chateau Dalat - dòng vang thượng hạng của Nhà làm vang chuyên nghiệp Ladora Winery đã vinh dự được lựa chọn là thương hiệu vang chính thức, duy nhất để chiêu đãi tại APEC 2017.
Vang “nguyên thủ” và niềm tự hào Vang Việt trên những bàn tiệc quốc tếNhững năm gần đây, Việt Nam từ một quốc gia “vô danh” trên bản đồ Vang thế giới đã gây bất ngờ khi có một sản phẩm Vang Việt liên tục xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của đất nước và trở thành đồ uống không thể thiếu trong những buổi tiếp đón các Nguyên thủ quốc gia. Bởi vậy, dòng vang này còn được nhiều người ưu ái gọi tên Vang “nguyên thủ”.
Thương hiệu vang Việt được lựa chọn để chiêu đãi Nguyên thủ và lãnh đạo 21 quốc gia tại APEC 2017Sáng ngày 17/10, Ủy ban Quốc gia APEC 2017 đã công bố và trao giấy chứng nhận chính thức cho các nhà tài trợ của Hội nghị APEC 2017.
Sự đột phá của doanh nghiệp Việt“Người Việt không thể làm ra được rượu vang đúng nghĩa”, “thương hiệu Việt không có khả năng chinh phục được công chúng sành điệu”, hay “hàng Việt không đủ sức cạnh tranh với hàng ngoại”… là một trong những câu cửa miệng được nhắc đi nhắc lại trong giao tiếp hàng ngày.
Người Việt tạo thói quen uống rượu vang vì lợi ích cho sức khỏeTheo một nghiên cứu nhỏ của nhà sản xuất rượu Ladofoods gần đây, người Việt ngày càng chú trọng sức khỏe và hầu hết người được nghiên cứu đều trả lời lí do sử dụng rượu vang là do hàng loạt lợi ích của loại đồ uống này đối với cơ thể.