Nutifood trợ giá sữa 50% và giao hàng miễn phí tại Hà NộiSau TPHCM, Bình Dương và Long An, Nutifood tiếp tục triển khai chương trình trợ giá sữa lên đến 50% và giao hàng miễn phí cho người dân Hà Nội từ 10/9 đến hết 26/9.
Gói ưu đãi từ ABBank giúp nâng cao khả năng tiếp cận vốn cho doanh nghiệpNgân hàng TMCP An Bình (ABBank) triển khai gói ưu đãi lãi suất với tổng hạn mức 6.000 tỷ đồng từ nay cho đến 31/1/2025 nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn dễ dàng hơn.
Khởi động chương trình "Sữa đậu nành học đường" năm học 2024-2025Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam và Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy hợp tác với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình "Sữa đậu nành học đường" năm học 2024-2025 tại Quảng Ngãi, Lào Cai và Yên Bái.
Khánh thành nhà nội trú Trường THCS, THPT xã Minh Ngọc, Bắc Mê, Hà GiangHiệp hội Doanh nghiệp Doanh nhân Cựu chiến binh Việt Nam cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Giang khánh thành nhà nội trú Trường THCS, THPT xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê, Hà Giang.
"Anh hùng từ thiện" xây nhà nội trú giúp học sinh thoát cảnh ngủ gầm sàn1 năm sau ngày khởi công, nhà nội trú Trường THCS & THPT xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê (Hà Giang) đã hoàn thành, các em học sinh thoát cảnh phải ngủ tạm bợ dưới gầm nhà sàn.
Jimbo Gold - sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ trẻ phát triển toàn diệnJimbo Gold với thành phần dinh dưỡng vượt trội, có thể hỗ trợ trẻ tăng cân và phát triển toàn diện.
Kun Doctor đồng hành cùng chương trình vì sức khỏe cộng đồng "Mắt khỏe ngời sáng tương lai"Kun Doctor - thương hiệu của Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF đồng hành cùng chương trình vì sức khỏe cộng đồng "Mắt khỏe ngời sáng tương lai".
Fidimilk tích cực lan tỏa yêu thương qua những hoạt động ý nghĩaTrao tặng quà dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, bão lũ..., Fidimilk, thương hiệu sữa Việt mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng tương lai bền vững và hạnh phúc hơn.
Hàng trăm đối tác đồng hành cùng Tân Hiệp Phát tiếp sức tỉnh Hà NamCông ty Tân Hiệp Phát thay mặt hàng trăm đối tác gửi tới Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Hà Nam số tiền 730 triệu đồng nhằm tiếp sức địa phương hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả để lại sau thiên tai, bão lũ.
Chủ tịch HUBA chỉ ra yếu tố then chốt làm ESG, tiền không phải là tất cảYếu tố then chốt là nhận thức và quyết định của chủ doanh nghiệp! Nếu những người đứng đầu doanh nghiệp không thực sự nhận thức đầy đủ thì doanh nghiệp không bao giờ làm được ESG.
Zott Monte và hành trình "Dẫn dinh dưỡng, truyền yêu thương" đến trẻ em Tây NguyênZott Monte phối hợp Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam triển khai chương trình gây quỹ dinh dưỡng "Zott Monte cùng bé lớn khôn" với mục tiêu gửi tặng 80.000 hũ váng sữa Monte đến trẻ em nghèo tại Tây Nguyên.
Xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động của các gia đình ViệtSức khỏe đã trở thành mối quan tâm hàng đầu khi người Việt sẵn sàng đầu tư nhiều hơn vào các giải pháp chăm sóc sức khỏe để bảo vệ người thân và gia đình trước những rủi ro bất ngờ.