Tổng đài ảo Viettel hướng dẫn người dân Bắc Ninh, Bắc Giang cài đặt BluezoneCallbot hệ thống tổng đài ảo trên nền tảng trí tuệ nhân tạo AI của Trung tâm Không gian mạng Viettel đã thực hiện hàng triệu cuộc gọi nhắc nhở người dân 2 địa phương Bắc Ninh, Bắc Giang cài đặt và sử dụng Bluezone.
00:32Giải pháp tổng đài trí tuệ nhân tạo cho các hãng xeCông ty VinBigData phối hợp cùng Công ty Senbac phát triển giải pháp VinBase Callbot giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhân lực và giảm thời gian xử lý cuộc gọi trung bình.
Tổng đài ứng dụng trí tuệ nhân tạo - "Vũ khí" mới của các hãng taxiTrước cuộc cạnh tranh của taxi công nghệ, các hãng xe truyền thống đang dần tìm ra hướng đi mới, cân bằng lại bức tranh thị trường.
Viettel AI đạt 3 giải thưởng thành phố thông minh 2021Ngày 18/12, Viettel AI nhận được 3 giải thưởng Thành phố Thông minh 2021 cho giải pháp Trợ lý ảo Viettel Cyberbot và Nền tảng thị giác máy tính Viettel Cybervision.
VinBigdata vào top 10 "Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023"Ngày 22/9, Công ty VinBigdata đã nhận giải thưởng ở hai hạng mục top 10 "Doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số" và top 10 "Doanh nghiệp A-IoT" tại Lễ vinh danh giải thưởng "Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023"
Doanh nghiệp Việt hưởng lợi trước làn sóng AI tạo sinhAI tạo sinh nói chung, mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) nói riêng đang trở thành nguồn lực mới mà nhiều doanh nghiệp mong muốn sở hữu, nhằm đột phá hiệu quả quản trị, kinh doanh, vận hành và giành phần thắng trong cuộc đua số hóa.
Lợi ích của số hóa ngân hàng với người tiêu dùngCovid-19 và sự phát triển của công nghệ AI đã làm thay đổi hành vi của người dùng, nhất là trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với xu thế thanh toán không tiền mặt, giúp các ngân hàng số hóa tối ưu vận hành, mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Chuyển đổi số giúp Viettel Store đạt mức tăng trưởng cao gấp 3 lần bình quân thị trườngDoanh thu quý III năm nay của hệ thống cửa hàng bán lẻ Viettel Store thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tăng trưởng gần 40% so với cùng kỳ năm trước.
Bác tin đồn bị lừa mất tiền khi nghe điện thoại của robot truy vết Covid-19Thông tin về việc mất tiền hay bị lừa đảo khi nghe điện thoại từ tổng đài truy vết Covid-19 là sai sự thật. Cơ quan chức năng sẽ xử lý theo pháp luật người đăng tải những nội dung sai sự thật trên.
VinBigdata phát triển thành công công nghệ AI tạo sinhCông ty Cổ phần VinBigdata (Tập đoàn Vingroup) cho biết đã xây dựng thành công mô hình ngôn ngữ lớn tiếng Việt, đặt nền móng cho việc xây dựng các giải pháp tích hợp AI tạo sinh.
Mùa dịch Covid-19: Viettel thay đổi phương thức kinh doanh vẫn đảm bảo hiệu quảTrước ảnh hướng của Covid – 19, Viettel đã nhanh chóng triển khai phương thức bán hàng, chăm sóc khách hàng, và các hoạt động trong SXKD trên nền tảng số nhằm đảm bảo giữ vững mục tiêu năm 2020.
Sao Khuê 2020 “tiết lộ”: Rõ ràng Viettel không còn là công ty viễn thôngNhững năm trước đây, Tập đoàn Viettel thường thể hiện định hướng một công ty viễn thông rất đậm nét ở các hoạt động, giải thưởng mà mình tham gia. Mọi việc đã thay đổi lớn thời gian gần đây và Sao Khuê 2020 đã “tiết lộ” một bức tranh rất khác.