C.C.Lemon – Một ngày một chai. Vàng tươi mỗi ngàyTháng 5/2015, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm C.C.Lemon trên toàn quốc với thông điệp “C.C.Lemon – Một ngày một chai. Vàng tươi mỗi ngày”, thông qua hình ảnh đầy năng động, vui tươi của “chàng trai vàng” giới showbiz - ca sĩ Noo Phước Thịnh.
Bí quyết giữ cơ thể khỏe khoắn cùng vitamin C cả tuầnThời tiết đang chuyển biến khá thất thường, ra đường mưa gió bất chợt, khí hậu lại ẩm thấp ô nhiễm kèm với thói quen ăn uống chưa lành mạnh nên nhiều người rất dễ ốm yếu, mệt mỏi, năng lượng và trí tuệ cũng xám xịt như bầu trời khi mưa.
Bí quyết cho buổi picnic thật tươi vui với MC Phan AnhMC Phan Anh tiết lộ, để giữ cho mình một tâm trạng luôn tươi vui, vào mỗi dịp cuối tuần hoặc ngày nghỉ, anh thường xuyên tham gia picnic (dã ngoại) cùng bạn bè giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả và hít thở không khí trong lành.
Bí quyết chăm sóc cơ thể lúc giao mùaThời điểm chuyển giao giữa các mùa, đặc biệt là mưa nắng thất thường, miền Bắc lại đón những đợt gió Đông Bắc rét mướt luôn tiềm ẩn những nguy cơ khiến cơ thể chúng ta mệt mỏi, uể oải và suy giảm hệ miễn dịch. Tuy nhiên, có những cách siêu đơn giản để giữ cho cơ thể luôn khoẻ khoắn vào dịp cuối năm.
Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùngHành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt Nam của Suntory PepsiCo Việt Nam qua hơn 22 năm với một cam kết chất lượng - có những điều thú vị mà có thể bạn chưa biết.
Dự án Em yêu nước sạch “nam tiến”Trong năm thứ 2 triển khai, dự án “Mizuiku - Em yêu nước sạch” đã được Tập đoàn Suntory mở rộng đến các trường tiểu học ở miền nam với số lượng học sinh tiểu học tham gia dự án ở cả hai miền Bắc, Nam lên đến gần 2.400 em.