Hàng giả “bủa vây” sàn thương mại điện tửSự bùng nổ của thương mại điện tử trong những năm gần đây mang lại nhiều tiện ích cho xã hội, song cũng vô tình mở ra “cánh cửa” để hàng giả, hàng nhái len lỏi và tràn lan.
Công ty đối tác giao hàng của Shopee bị phạt 200 triệu đồngSPX Express bị xử phạt 200 triệu đồng vì đưa thông tin gây nhầm lẫn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ nhằm thu hút khách hàng của doanh nghiệp khác.
“Tinh hoa Việt chung sức”: Cú hích cho thương hiệu nội địa trên thương mại điện tửChuỗi livestream “Tinh hoa Việt chung sức” đã mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt. Với sự đồng hành của Shopee, nhiều thương hiệu đã có cơ hội kết nối với hàng nghìn người tiêu dùng, gia tăng doanh số khi lên sóng.
Shopee khởi động chương trình "Tinh hoa Việt chung sức", tôn vinh sản phẩm "made in Việt Nam"Tập đầu tiên của series livestream "Tinh hoa Việt chung sức" lên sóng lúc 11h ngày 15/4 trên Shopee Live với sự góp mặt của MC Thanh Thanh Huyền và khách mời là Nhà báo Vũ Kim Hạnh, KOL Huy Linh Tinh, đại diện ba thương hiệu Vietcoco, Tofhe, Fuwa3e.
Shopee thu phí hạ tầng 3.000 đồng/đơn, người bán lo phải gánh chi phí lớnShopee bắt đầu thu thêm phí hạ tầng từ 1/7, không ít người bán cho rằng việc sàn thu thêm phí hạ tầng không có căn cứ pháp lý rõ ràng, chưa có sự đồng thuận từ họ.
"Ăn Cùng Bà Tuyết" thu gần 100 tỷ đồng trên TikTok Shop, Shopee sau nửa nămTrong gần 6 tháng, các sản phẩm của thương hiệu "Ăn Cùng Bà Tuyết" đạt doanh thu 96 tỷ đồng với hơn 868.000 sản phẩm bán ra trên TikTok Shop và Shopee. Riêng TikTok Shop, đạt doanh thu 91,6 tỷ đồng.
Lý do khiến người dùng ra quyết định mua sắm trên kênh thương mại điện tửNgười dùng Shopee khắp các tỉnh thành có thể thoải mái chốt đơn mà vẫn tiết kiệm được chi phí, nhờ có chương trình miễn phí giao hàng toàn sàn cùng loạt phiếu quà tặng giảm sâu.
Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức trở thành Đại sứ thương hiệu camera hành trình 70maiThương hiệu camera hành trình 70mai công bố cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức trở thành Đại sứ thương hiệu 70mai tại thị trường Việt Nam.
Lộ diện loạt doanh nghiệp liên quan đến Ăn Cùng Bà Tuyết, dầu ăn OFOODDanh tính loạt doanh nghiệp đứng sau kênh TikTok Ăn Cùng Bà Tuyết, dầu ăn OFOOD, TikToker Vũ Hồng Phúc "Cún Bông" là những thông tin kinh tế đáng chú ý tuần qua.
Vietcoco nỗ lực đổi mới để nâng cao giá trị dừa Việt trên trường quốc tếTừ một loại nông sản bình dị, Vietcoco đã viết nên câu chuyện cảm hứng về sự sáng tạo, quyết tâm chắp cánh cho dừa Bến Tre vươn xa trên bản đồ thế giới.
Bộ Công Thương: Sẽ theo dõi việc Shopee, TikTok Shop tăng phí với người bánLãnh đạo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đánh giá việc các sàn tăng phí sẽ tạo áp lực với người bán. Do đó, cơ quan quản lý sẽ theo dõi chặt và trong trường hợp cần thiết sẽ yêu cầu giải trình.
Đưa nước mắm lên sàn thương mại điện tử: Điểm tựa cho ngư dân xứ Thanh vươn khơi, bám biểnKhông chỉ kinh doanh theo cách truyền thống, thương hiệu nước mắm Lê Gia còn triển khai bán hàng trên sàn thương mại điện tử, xuất khẩu ra nước ngoài và xúc tiến du lịch địa phương, góp phần cải thiện sinh kế của người dân làng chài Khúc Phụ.