Đưa nước mắm lên sàn thương mại điện tử: Điểm tựa cho ngư dân xứ Thanh vươn khơi, bám biểnKhông chỉ kinh doanh theo cách truyền thống, thương hiệu nước mắm Lê Gia còn triển khai bán hàng trên sàn thương mại điện tử, xuất khẩu ra nước ngoài và xúc tiến du lịch địa phương, góp phần cải thiện sinh kế của người dân làng chài Khúc Phụ.
Shopee Mall: Địa chỉ tin cậy cho người mua sắm và công cụ tăng trưởng của các thương hiệuGian hàng chính hãng có tác động lớn đến quyết định mua sắm của người dùng, góp phần quan trọng vào lộ trình tăng trưởng của các doanh nghiệp đang hoạt động trên Shopee.
Shopee giúp cộng đồng người dùng tiết kiệm hàng tỷ đồng tại sự kiện 9/9Đại diện Shopee cho biết, người dùng tiết kiệm hơn 1.800 tỷ đồng tại sự kiện 9/9 nhờ ưu đãi thiết thực từ sàn và người bán, riêng giá trị miễn phí vận chuyển là hơn 726 tỷ đồng. Trong ngày 9/9, số lượng đơn hàng tăng gấp 4 lần ngày thường.
Người Việt chi gần 9 tỷ USD mua hàng online trong 9 thángTrong 9 tháng qua, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD mua hàng trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop và Sendo.
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện vươn ra thị trường thế giớiBước sang tháng thứ 6 phát sóng, chuỗi series livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký" lên sóng định kỳ ngày 15 hàng tháng đang trở thành cầu nối giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Shopee cấm người bán "bóc phốt" khách hàng trên mạng xã hội?Shopee vừa có quy định xử lý đối với người bán hàng đăng tải thông tin khách hàng trên các trang mạng xã hội nhằm quấy rối, xúc phạm.
Ra mắt chuỗi livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký""Shopee - Tinh hoa Việt du ký" là sáng kiến mới của Shopee nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương giới thiệu sản phẩm Việt chất lượng trên khắp cả nước. Nhà báo Vũ Kim Hạnh là khách mời trong tập đầu tiên lên sóng ngày 15/4.
Dàn thí sinh Miss Charm ấn tượng với hương vị yến tự sôi Nie PhạmBên cạnh những hoạt động chính thức của cuộc thi Miss Charm, các người đẹp quốc tế còn có cơ hội trải nghiệm nền văn hóa ẩm thực Việt Nam. Một trong những món ăn đã để lại ấn tượng sâu sắc với các thí sinh là yến tự sôi Nie Phạm.
Đằng sau sự ồn ào của TemuHàng hóa rẻ do Temu chọn lựa và quản lý nhà bán hàng, nhà sản xuất cực chặt, ép giá quyết liệt, tận dụng năng lực sản xuất đang thừa của Trung Quốc.
Những điều Gen Z cần lưu ý để làm việc hết mình mà không bị quá tảiThế hệ Gen Z đa phần là các bạn trẻ năng động, bắt kịp xu hướng, hết mình trong công việc. Dưới đây là những bí kíp giúp các bạn trẻ tránh gặp tình trạng quá tải khi làm việc.
Thanh tra Sở Y tế TPHCM: Thiết bị y tế mua rất dễ dàng trên… Shopee"Các thiết bị y tế, làm đẹp như botox, filler, bây giờ các anh chị lên Shopee mua là có luôn, không có một giấy phép nào hết", Phó Chánh Thanh tra Sở Y tế TPHCM chia sẻ.