Doanh nghiệp Việt vào Top 50 công ty niêm yết hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (FAB 50)Ngày 24/8 vừa qua, tạp chí Forbes Châu Á đã công bố danh sách 50 công ty niêm yết hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (Fabulous 50, viết tắt FAB 50) với sự góp mặt của Công ty sữa Việt Nam (Vinamilk) ở vị trí thứ 24 tính theo vốn hóa thị trường.
Vinamilk - một trong hai “tên tuổi” Việt vào Top 100 doanh nghiệp hàng đầu ASEANCông ty Sữa Việt Nam (Vinamilk) cùng với tập đoàn Vingroup vừa chính thức được Standard and Poor's (S&P's) đưa vào danh sách 100 doanh nghiệp lớn nhất ASEAN về vốn hóa - Đó là một phần thông tin vừa được công bố sau khảo sát mà S&P's thực hiện năm 2014.
Quảng Bình: Niềm vui đến với các sinh linh bị chối bỏNgày 1/9, Công ty sữa Việt Nam (Vinamilk) đã trao tặng 20 thùng sữa bột dành cho trẻ em tới 19 cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi tại Trung tâm BTXH Quảng Bình. Các nhà hảo tâm khác cũng gửi tặng tiền và hiện vật trị giá hàng chục triệu đồng tới các cháu.
03:08Quảng cáo sữa việt nam được yêu thích nhất bảng xếp hạng youtube khu vực châu á – Thái Bình DươngCuối tháng 9, Google đã công bố bảng xếp hạng 10 quảng cáo ấn tượng nhất trên YouTube trên khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Trong đó, có4 quảng cáo đến từ Việt Nam. Nổi bật ở vị trí dẫn đầu, quảng cáo có với sự kết hợp thành công giai điệu “gây nghiện” của bài hát “Vợ người ta”, một sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh cùng những tình huống mang tính giải trí cao của Công ty sữa Việt Nam đã thu hút số lượng lớn lượt xem.
Quảng cáo sữa Việt Nam được yêu thích nhất bảng xếp hạng youtube khu vực châu Á – Thái Bình DươngCuối tháng 9, Google đã công bố bảng xếp hạng 10 quảng cáo ấn tượng nhất trên YouTube trên khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Trong đó, có4 quảng cáo đến từ Việt Nam. Nổi bật ở vị trí dẫn đầu, quảng cáo có với sự kết hợp thành công giai điệu “gây nghiện” của bài hát “Vợ người ta”, một sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh cùng những tình huống mang tính giải trí cao của Công ty sữa Việt Nam đã thu hút số lượng lớn lượt xem.
Queenam: Thương hiệu sô cô la sáng tạo của Việt NamVới sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo, chất lượng sản phẩm vượt trội và chiến lược tiếp thị bài bản, Queenam đã và đang khẳng định tên tuổi trên thị trường thực phẩm nói chung và ngành hàng sô cô la Việt nói riêng.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc giaTại Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia - Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương năm 2021-2023, Công ty TNHH FrieslandCampina Hà Nam là 1 trong 19 doanh nghiệp nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.
Công ty Châu Đại Dương độc quyền phân phối sữa BTNature và Oli6 tại Việt NamCông ty TNHH Châu Đại Dương trở thành nhà phân phối độc quyền hai thương hiệu sữa hàng đầu của Úc tại Việt Nam là BTNature và Oli6, kể từ tháng 11/2024.
Ra mắt sữa công thức pha sẵn Aptamil UHT dinh dưỡng đột phá mớiCông ty TNHH Dịch vụ Quốc tế Bắc Nam bắt tay hợp tác cùng tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu châu Âu - Danone Specialized Nutrition nhập khẩu và phân phối sản phẩm sữa công thức pha sẵn Aptamil UHT tại thị trường Việt Nam.
Lý do Queenam nổi bật giữa nhiều thương hiệu sô cô laTrong thị trường tràn ngập những thương hiệu sô cô la nhập khẩu, Queenam - một cái tên thuần Việt - đã nhanh chóng tạo dựng vị thế riêng.
Mộc Châu Milk được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt nam 2024"Ngày 4/11, Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024" cho dòng sữa tươi và sữa chua ăn, minh chứng cho sự phát triển bền vững và chất lượng hàng đầu của các sản phẩm Mộc Châu Milk.