EVNNPT tổ chức tập huấn công tác truyền thông năm 2019Nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông cũng như để các cán bộ làm công tác truyền thông của các đơn vị nắm rõ Chiến lược Truyền thông của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đến 2025, tầm nhìn 2040, từ ngày 24 - 26/7/2019 tại TP. Đà Nẵng, Ban Quản lý các công trình điện miền Trung (CPMB) được EVNNPT giao tổ chức lớp tập huấn công tác truyền thông năm 2019 cho gần 120 cán bộ làm công tác truyền thông toàn EVNNPT.
Vĩnh Phúc tập huấn về công tác phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chíSở Thông tin và Truyền thông tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức hội nghị tập huấn về công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, công tác truyền thông chính sách.
Gắn kết công nghệ với truyền thông: Sức bật mới cho báo chí, bảo vệ chủ quyền không gian mạngTrong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ, sự gắn kết giữa báo chí và công nghệ chính là động lực thúc đẩy sự đổi mới, sáng tạo và hiệu quả trong công tác truyền thông, góp phần xây dựng một hệ sinh thái truyền thông mạnh mẽ và bền vững.
Thứ trưởng Bộ Y tế: 4 nhiệm vụ trọng tâm trong truyền thông y tếTheo Thứ trưởng Bộ Y tế, hiện nay nhiều cơ sở còn chưa thấy được tầm quan trọng của việc bố trí và đảm bảo nguồn lực, điều kiện làm việc và kinh phí cho công tác truyền thông y tế.
Trung tâm Báo chí TPHCM cần trở thành nơi phản bác tin giảGiám đốc Sở TT&TT TPHCM mong muốn thời gian tới, Trung tâm Báo chí thành phố thực hiện tốt công tác truyền thông chính sách, trở thành trung tâm phản bác tin giả.
Phnom Penh "khoác áo mới" lung linh đón SEA Games 32Các tuyến phố tại thủ đô Phnom Penh (Campuchia) được trang hoàng băng rôn nhằm phục vụ công tác truyền thông chào mừng SEA Games 32.
Truyền thông VFF ghi điểm, giữ kết nối trong mùa đại dịchĐại dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề tới các hoạt động của bóng đá Việt Nam trong năm 2021, nhưng công tác truyền thông của VFF vẫn ghi nhiều dấu ấn đậm nét.
"Nhiều bộ, ngành, địa phương còn xem nhẹ truyền thông chính sách""Nhiều địa phương, bộ, ban ngành vẫn còn xem nhẹ công tác truyền thông chính sách; thiếu chủ động, thiếu chuyên nghiệp trong cung cấp thông tin", Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam nói.
Truyền thông thay đổi nhận thức về học nghề, gắn nhà trường và doanh nghiệpCông tác truyền thông làm nổi bật các thông điệp "Đồng hàng nâng tầm kỹ năng lao động - Vì một Việt Nam thịnh vượng", "Giáo dục nghề nghiệp: Thực học - Thực hành - Vững khởi nghiệp, sáng tương lai"…
Thủ tướng giao bố trí kinh phí, đặt hàng báo chí để truyền thông chính sáchNhấn mạnh phải tăng cường công tác truyền thông chính sách, Thủ tướng nhận định việc thiếu chuyên nghiệp, chủ động trong cung cấp thông tin đã dẫn đến những khủng hoảng truyền thông ở một số lĩnh vực.
PetroVietnam chú trọng hoạt động truyền thông, xây dựng văn hóa doanh nghiệpTập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp nhằm đánh giá kết quả 3 năm, tiếp tục thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy Tập đoàn.
Đẩy mạnh truyền thông, tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp tại các trường nghềTổng Cục Giáo dục nghề nghiệp vừa có văn bản hướng dẫn Sở LĐ-TB&XH các tỉnh, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp đẩy mạnh công tác truyền thông, tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp trong mùa dịch.