YouTube có động thái cứng rắn với người sử dụng trình chặn quảng cáoGần đây, Youtube triển khai một chiến dịch mới nhắm vào những người dùng sử dụng trình chặn quảng cáo trên nền tảng của họ.
Người dùng YouTube bức xúc vì mua gói trả phí vẫn phải xem quảng cáoDù phải chi tiền để mua gói dịch vụ Premium Lite, nhiều người dùng vẫn phải xem các nội dung quảng cáo trên YouTube.
Điểm tuần: Tập đoàn Trump ra mắt điện thoại, iPhone 17 lộ màu sắc mớiNhững thông tin công nghệ nổi bật tuần qua gồm Tập đoàn Trump ra mắt điện thoại, hơn 16 tỷ mật khẩu Apple, Facebook bị đánh cắp hay YouTube "mạnh tay" với người sử dụng trình chặn quảng cáo.
"Bắc Bling" cán mốc 100 triệu view, Hòa Minzy thu bao nhiêu tỷ đồng?Ngày 29/3, sau gần 1 tháng ra mắt, MV "Bắc Bling" của Hòa Minzy chính thức đạt 100 triệu view (lượt xem) trên YouTube, đánh dấu một cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.
Kênh YouTube Pháo Northside bị tấn công, livestream quảng cáo BitcoinKênh YouTube với hơn 650.000 người theo dõi của rapper Pháo đã bị tin tặc tấn công, thay ảnh bìa, logo và livestream quảng cáo tiền điện tử.
Fan phản đối án phạt với Kim Soo Hyun, hứa hẹn cuộc tẩy chay diện rộngKim Soo Hyun đang bị các nhà quảng cáo lâu năm kiện và đòi bồi thường thiệt hại do ảnh hưởng từ bê bối đời tư. Trong tháng 6 này, anh bị tịch thu tài sản hàng tỷ won (tương đương hàng chục tỷ đồng).
Veo 3 làm hết việc: Nơi sếp "làm tất ăn cả", nơi đóng băng tuyển dụngGoogle Veo 3 ra mắt khiến cho nhiều doanh nghiệp thay đổi cơ chế tuyển dụng. Nhân viên truyền thông đứng trước áp lực phải cấp tốc học hỏi, làm chủ công nghệ mới.
YouTube nói gì khi người dùng trả phí vẫn phải xem quảng cáo?Nhiều người dùng YouTube cho biết họ vẫn bắt gặp nội dung quảng cáo dù đã chi tiền để mua gói Premium. Đại diện YouTube đã lên tiếng về vấn đề này.
Bộ Y tế đề nghị Facebook, YouTube chủ động gỡ quảng cáo mỹ phẩm vi phạmNgày 30/5, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) yêu cầu Sở Y tế các tỉnh thành, các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo, TikTok), YouTube và sàn thương mại điện tử tăng cường quản lý mỹ phẩm tự chế, nhà làm.
Chủ kênh TikTok "Gia đình Hải Sen" bán gì?Kênh TikTok “Gia đình Hải Sen” có 2,6 triệu lượt theo dõi quảng cáo và bán nhiều sản phẩm mang thương hiệu cá nhân như xịt khử mùi, kem tẩy lông, siro ăn ngon... với giá hàng trăm nghìn đồng/sản phẩm.
Gen Z tiêu tiền thế nào, hiểu để marketing cho đúngĐược săn đón nhất nhưng cũng “khó chiều” nhất, gen Z khiến mọi công thức marketing lỗi thời trở nên vô dụng. Muốn chạm được họ, thương hiệu phải sống thật và nhanh như xu hướng TikTok.
Hát bản gốc "Viết tiếp câu chuyện hòa bình" Duyên Quỳnh thu bao nhiêu tiền?"Viết tiếp câu chuyện hòa bình" do Duyên Quỳnh thể hiện đang gây bão với hơn 2 tỷ lượt xem trên các nền tảng xã hội. Với lượng view khủng như vậy, Duyên Quỳnh thu về bao nhiêu?